9.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Buy now

Chinh phục được khách hàng, GAM tăng size dự án gấp 8 lần

Từ thành công của dự án ATA21 quy mô 15 MM với điểm số CSS 97,54, GAM đã chinh phục khách hàng và được khách hàng tin tưởng giao phase tiếp theo với quy mô hơn 100 MM.

Dự án ATA21 bắt đầu chạy từ tháng 7/2021 với nhiệm vụ chính là phát triển phần mềm ứng dụng trên tablet/smartphone, thực hiện kết nối với khách hàng device và Azure. Dự án giúp khách hàng giải quyết được bài toán chuyển đổi số: kết nối data thông qua bluetooth; đồng thời lưu data, lịch sử kết nối, thông tin cài đặt trên Cloud.

Đây cũng là dự án đầu tiên mà GAM có cơ hội hợp tác với khách hàng, một trong những account lớn của GAM nói riêng và FSOFT nói chung.

Ở đầu cầu Việt Nam, dự án khởi chạy đúng thời điểm TP. HCM thực hiện chỉ thị giãn cách toàn thành phố. Do đó, tất cả các thành viên buộc phải WFH. Việc phát triển sản phẩm lại cần phải có thiết bị của hãng, cũng như tablet/smartphone cho việc test nhưng khâu vận chuyển các sản phẩm này rất khó khăn, số lượng thiết bị hạn chế nên các thành viên gặp nhiều thách thức.

Với quyết tâm cao độ và sự “máu chiến” của các thành viên onsite và offshore, dự án lần lượt vượt qua những trở ngại và về đích thành công, đúng lịch trình với chất lượng tốt. Khách hàng đánh giá rất cao tinh thần của dự án đồng thời thể hiện sự tin tưởng khi lựa chọn FSOFT tiếp tục đồng hành ở phase tiếp theo với size lên đến 100 MM.

Hiện tại, dự án đã bắt tay vào phase tiếp theo. Sản phẩm lần này không chỉ phát triển phần mobile mà còn tích hợp thêm phần web, giúp cho việc kiểm soát data và kết nối giữa các thiết bị tốt hơn. Mục tiêu trước Tết, team dự án sẽ bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

Chị Nguyễn Thu Vân (FJP) cho biết đây là khách hàng quan trọng của FPT, team dự án đang nỗ lực vượt khó khăn để đưa dự án cán đích thành công.

Related Articles

Mới nhất