6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Buy now

FJPHackathon2021 – Sân chơi Công nghệ “khủng” chính thức mở cổng đăng ký cho FJPers

Bạn là một programmer muốn thử sức với sân chơi lập trình? Bạn có ý tưởng phát triển sản phẩm phần mềm và cần đồng đội biến ý tưởng đó thành hiện thực?

Samurai Club sẽ mang đến cho các bạn một cơ hội để trải nghiệm điều đó tại sân chơi FJP Hackathon 2021. Cuộc thi với chủ đề “Speed up for Future!” (Tạm dịch: “Tăng tốc tới tương lai”) với nội dung như sau:

– Vòng Coding: Dự kiến diễn ra 19~30/11/2021 (Đội 3 người thi Online giải đề trên Codelearn)

– Vòng Product: 18~19/12/2021 (20 Đội được lựa chọn từ Vòng Coding được quyền bổ sung thành viên lên đến 5 người và trình bày ý tưởng sản phẩm/dịch vụ/giải pháp phần mềm với Ban Tổ Chức cuộc thi)

– Vòng Chung kết Hackathon: 23/1/2022 (5 Đội trình bày & demo với BTC với cơ hội đạt được những giải thưởng hấp dẫn và cơ hội đầu tư, thực hiện hóa giấc mơ tạo sản phẩm)

Hình thức đăng ký: Điền thông tin vào form tại ĐÂY.

P/S: Đừng lo lắng nếu bạn đã có sẵn 1 team lập trình nhưng chưa có ý tưởng làm sản phẩm, hãy cứ tham gia vòng Coding. Đội hình Tư vấn từ BTC luôn sẵn sàng hỗ trợ các đội chơi 24/7.

Ngược lại, người chơi có ý tưởng nhưng chưa có team kỹ thuật, hãy để BTC làm ông tơ bà nguyệt “se duyên” ở vòng Product cho các bạn nhé!

Related Articles

Mới nhất