16.2 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

Dự án 21CY_VE nhận được khách hàng khen ngợi

Tuần vừa qua, 21CY_VE đã nhận được điểm CSS 98.4 đến từ khách hàng. BrSE dự án là anh Trần Đức Tâm (GAM.EJP). Giai đoạn “nóng” đầu Nhật Bản có 3 onsiter.

21CY_VE đã đáp ứng được các yêu cầu đến từ khách hàng và khiến họ vô cùng hài lòng. Điểm số CSS trên đã thể hiện được cố gắng và nỗ lực của toàn bộ Team. Dự án đã quản lý tốt các tiêu chí quan trọng nhất với khách hàng như: Scope, CR, năng lực technical, Quality, Cost, điểm CSS 98.4 đã chứng minh sự hài lòng của khách hàng trên nhiều phương diện. Đây là thành quả của việc tất cả các thành viên trong dự án đã luôn đồng lòng sát cánh, cùng nhau đoàn kết, làm việc chặt chẽ với khách hàng, onsite phân tích kỹ yêu cầu, offshore liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm.

“Khi thực hiện các công việc ở 2Q, thì các bạn đã thực hiện điều tra giúp những công việc handover của Diag, đối với những yêu cầu điều tra của chúng tôi thì các bạn đã thực hiện điều tra rất sâu và rất tốt”, khách hàng chia sẻ trong bảng đánh giá điểm CSS.

Điều này rất có ý nghĩa với toàn bộ các thành viên của đội dự án, tạo động lực cho team và đơn vị trong bối cảnh dịch bệnh. Ngoài ra, kết quả này cũng giúp FPT tạo dựng được niềm tin, uy tín với khách hàng cho các dự án hiện tại cũng như để có thêm những dự án tiếp theo.

Mặc dù dự án sẽ còn rất nhiều khó khăn, thách thức cho các phase phía trước, nhưng với sự đồng sức đồng lòng, chắc chắn dự án 21CY_VE sẽ còn đạt được nhiều kết quả rực rỡ hơn nữa.

Related Articles

Mới nhất