17.4 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024

Buy now

5 cá nhân xuất sắc được tôn vinh trong workforce day 2021

Những nỗ lực và cống hiến của cán bộ khối Nguồn lực FJP sẽ được vinh danh trong sự kiện Ngày Nguồn lực 2021 (Workforce Day) diễn ra vào ngày 15/10 tới. Các cá nhân gồm: Nguyễn Thị Thu Hân (FJP.HR), Iijima Shinya (FJP.HR), Phạm Thi Minh Phương (FJP.RD.LDI), Lê Thi Lâm (FJP.RD.REC) và Phạm Hoài Linh (FJP.RA).

Khối nguồn lực FJP có 37 nhân sự bao gồm các đơn vị chức năng HR (Nhân sự), RD (Tuyển dụng, Đào tạo) và RA (Resource ultilization, Talent management). Với sứ mệnh đảm bảo nguồn lực với tiêu chí “Made by Vietnamese with Japan quality”, những cán bộ nguồn lực FJP đang ngày đêm cống hiến, nhằm đưa FJP lọt vào Top 20 công ty IT tại Nhật Bản năm 2025.

Đặc biệt trong bối cảnh đại dịch ảnh hưởng tiêu cực tới mọi hoạt động và diễn biến khó lường, khối nguồn lực FJP xác định “Transform” là từ khóa của năm 2021. Mỗi người, ở mỗi vị trí đang dần chuyển mình từ hoạt động quản lý nguồn lực thành hoạt động nguồn lực theo chiến lược mà trong đó mỗi thành viên đều hướng đến mục tiêu trở thành CoE trong công việc phụ trách.

Để tri ân những đóng góp của các cán bộ nguồn lực, trong sự kiện Workforce Day 2021 tới đây, FWA của FJP đã lựa chọn 5 gương mặt tiêu biểu trong hoạt động phát triển nguồn lực của FJP tại Nhật.

Nguyễn Thị Thu Hân (FJP.HR): Ong Chúa Nhân sự

Thu Hân là điểm tựa vững chắc trong khối Nhân sự. Nhẹ nhàng mà quyết liệt, dịu dàng mà cứng rắn, chị là hình mẫu cho Service mindset tại Nhật Bản.

Iijima Shinya (FJP.HR): Chim Hồng Hạc

Cần cù chịu khó, chuyên môn rất cao. Đâu cần Iijima có, đâu khó có Iijima.

Phạm Thi Minh Phương (FJP.RD.LDI): Chiến binh thầm lặng

Trong năm 2021 Phương đã tạo dựng được bộ khung skills và training road map cho các JD cụ thể như AM, PM, SE, xứng đáng là “điểm tựa” cho mảng đào tạo tại FJP.

Lê Thi Lâm (FJP.RD.REC): Vedette Tuyển dụng

Chị Lâm là thương hiệu tuyển dụng số 1 tại FJP. Không chỉ tuyển được nhiều nguồn lực chất lượng cao cho FJP, chị còn tham gia build up, nâng cao năng lực làm việc của team tuyển dụng.

Phạm Hoài Linh (FJP.RA): Ong Chăm chỉ

Hoài Linh là mắt xích vô cùng quan trọng trong việc tuyển mới vendor cung cấp cho thị trường Nhật Bản khi hơn 80 nhân sự không thể từ Việt Nam sang Nhật.

Workforce Day 2021 là ngày tôn vinh CBNV thuộc các phòng ban khối nguồn lực của FSOFT gồm Ban đảm bảo nguồn lực (FWA), Ban đảm bảo nguồn lực FJP, Học viện FPT Software (FA), Trung tâm cung cấp dịch vụ chia sẻ (SSC), Trung tâm đào tạo (CTC), Ban chính sách đãi ngộ nhân sự (HRPR) và các CBNV thực hiện công việc nguồn lực thuộc khối sản xuất. Từ năm 2019, ngày 10/10 hàng năm được chọn là Workforce Day.

Năm 2021, WFD có chủ đề là ADAPTIVE, được lấy cảm hứng từ Responsive và Adaptive design – là 2 khái niệm về design front-end. Trong đó, Responsive đại diện cho sự thích nghi bị động. Dẫu cho bối cảnh sử dụng của người dùng thay đổi như thế nào, “responsive” sẽ cố gắng để thay đổi giao diện cho vừa vặn. Ngược lại, Adaptive là sự thích nghi chủ động. Đây là sư khẳng định rằng thay đổi là tất yếu, thay vì chờ cho thay đổi xảy ra và chạy theo nó thì chúng ta chủ động làm cho tổ chức sẵn sàng trước mọi biến động.

Related Articles

Mới nhất