8.2 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

Sales FJP triển khai nhiều chương trình hoạt động để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh

Sáng ngày 27/9, cuộc họp trực tuyến của đội ngũ Sales FJP do CRO FJP Nguyễn Hoàng Linh chủ trì đã công bố các chương trình thúc đẩy kinh doanh trong thời gian tới.

Các chương trình hướng đến mục tiêu chung là “Make FJP Great Again” bao gồm: Gia tăng pipeline từ mọi nguồn; “Giải cứu” FJP; Đẩy mạnh các key program và key product (VI update thông tin liên tục, sales lấy thông tin để gặp gỡ khách hàng); Gia tăng sales Partner; Chuyển các account nhỏ lại cho sales.

Chia sẻ về tình hình chung của FJP, chị Nguyễn Hoàng Linh mong đội ngũ sales cần tạo ra thêm kênh giao tiếp với khách hàng, xông xáo hơn nữa để tìm kiếm cơ hội với những account đang nhỏ nhưng tiềm năng.

Trong thời lượng 30 phút, BTC đã dành thời gian giới thiệu các sự kiện của bộ phận Marketing đến sales; giới thiệu team sales Osaka và câu chuyện về dự án Kansai Airport; gặp gỡ các thành viên mới gia nhập. Theo lịch từ BTC, đội ngũ sales FJP sẽ họp thường kỳ 2 tuần 1 lần vào sáng thứ 2.

Trước đó, từ ngày 1/7, bộ phận Sales của FJP được tách ra khỏi các VI để sáp nhập vào thành một tổ chức Sales thống nhất, chia thành các team Sales với quy mô nhỏ, hoạt động linh hoạt, tập trung vào từng lĩnh vực. FJP bổ nhiệm Giám đốc DLGJ Nguyễn Hoàng Linh kiêm nhiệm vai trò Chief Revenue Officer (CRO).

Gần đây nhất, chương trình AM Fast track được FJP triển khai với mục đích củng cố năng lực cho đội ngũ AM. Theo đó, mỗi năm công ty sẽ chọn ra 5 AM xuất sắc nhất để đào tạo với đội ngũ mentor chính là Ban lãnh đạo FJP. Năm 2021, 5 AM được lựa chọn là: Phạm Nguyên Khang; Phạm Hải Đăng, Kyoiwa Yui, Nguyễn Thu Vân và Nguyễn Thị Ngọc Anh.

Related Articles

Mới nhất