8.4 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Buy now

LỘ DIỆN TOP 10 DM FAST TRACK 2021

10 ứng viên xuất sắc nhất chương trình DM Fast Track 2021 đã được tuyển chọn và công bố vào ngày 27/6 vừa qua. Top ứng viên sẽ được các mentor “lão làng” gồm anh Hoa, anh Khac, anh Kinh, anh Long và anh Nen dẫn dắt.

Thể hiện tốt trong phần phỏng vấn và có bài luận chất lượng, 10 ứng viên đã ghi tên vào danh sách DM Fast track 2021 gồm: Đinh Minh Tuấn (DLGJ LOG), Nguyễn Ngọc Hoài Phong (DLGJ LOG), Nguyễn Cường (FSG JOC), Dương Thị Nhàn (FSJ GUC), Dương Ánh Linh (FSJ EJD), Nguyễn Anh Vũ (DLGJ LOG), Nguyễn Minh Luận (GAM EJP), Đặng Hoàng Anh (GAM EJP), Bùi Huy Hoàng (GAM WJP), Hoàng Hải Ngọc (FSG JOC).

Trước đó, Top 20 DM Fast Track 2021 đã bước vào vòng phỏng vấn trực tiếp với ban giám khảo gồm Chủ tịch FJP Trần Đăng Hoà, Giám đốc Sản xuất FSOFT Đỗ Văn Khắc, Giám đốc FCJ Nguyễn Hữu Long, Giám đốc GAM Nguyễn Đức Kính và Giám đốc Sản xuất DLGJ Lê Téc Nen.

Mỗi ứng viên có 30 phút để trình bày và Q&A với giám khảo về 1 trong 3 chủ đề cụ thể, gồm:

– Hãy nêu ra tối đa 3 vấn đề nổi cộm cần giải quyết ngay của FJP mà bạn nghĩ và kế hoạch giải quyết chi tiết của bạn?

– Chọn một khách hàng trọng yếu (core customer) trong bộ phận của bạn và đưa ra kế hoạch phát triển khách hàng này trong vòng 3 năm tới?

– Kế hoạch phát triển một dịch vụ mới (new service) mà bạn muốn làm để đóng góp cho sự phát triển của FJP trong vòng 3 năm tới?

Các ứng viên đã đầu tư về công sức và thời gian để mang đến cuộc thi nhiều đề án tâm huyết, hướng tới sự thay đổi và phát triển của FJP trong tương lai. Nhiều đề án của Top 20 được Ban giám khảo đánh giá khả thi và sẽ được thực hiện ngay trong 2021.

Top 10 DM Fast track Đinh Minh Tuấn (DLGJ.LOG) cho biết: “Đề bài khá thực tế, tập trung vào câu chuyện transform FJP trong 3-5 năm nữa, là ý tưởng khá hay để anh em được tham gia thay đổi về những vấn đề hiện tại của FJP hoặc đề xuất các idea mới cho ban lãnh đạo.

Cùng quan điểm, Đặng Hoàng Anh (GAM.EJP) cũng nhận định đề bài rất hay, có điều thời gian Q&A hơi ít để ứng viên có thể đánh giá sâu vấn đề.

Việc lựa chọn ra TOP 10 DM Fast Track là một sự đánh giá, cân nhắc khó khăn của Ban Giám khảo vì tất cả anh em đều thật xứng đáng và đều mang lại niềm tự hào cho FJP, cho đội ngũ Leader kế cận trong tương lai. “Dù là Top 20 hay Top 10 rất mong và tin tưởng anh em luôn giữ vững tinh thần khát khao, máu lửa, tiên phong và luôn đổi mới để ngày càng phát triển trong sự nghiêp của bản thân, và góp phần vào sự phát triển bền vững của FPT Japan”, đại diện BTC chương trình DM Fast track nhắn nhủ tới Top 20 DM Fask Track.

DM Fast Track 2021 ra đời với sứ mệnh chọn lọc và bồi dưỡng các bạn tiềm năng cho lực lượng Delivery kế cận của FPT Japan. Bên cạnh đó, hỗ trợ các DM trong công việc, rút ngắn thời gian hoàn thành mục tiêu cụ thể. Trước đó, FJP đã triển khai chương trình AM Fast Track 2021.

Related Articles

Mới nhất