9.7 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Buy now

“Okinawa – miền đất hứa cho các Leader và Key member”

“Chúa đảo” Lương Hồng Hải cho biết, FPT Okinawa (FORD) đang cần rất nhiều Leader, key member đảm nhận các công việc quan trọng tại chi nhánh.

Vừa qua, FJP đã tổ chức sự kiện trực tuyến chia sẻ về chính sách vùng miền nhằm chia sẻ những phúc lợi khi “chuyển vùng” như: chi phí chuyển vùng, hỗ trợ nhà ở – ký túc xá, hỗ trợ phí đi lại, chuyển đồ…

Trong những năm qua Nagoya, Okinawa, Osaka… đang là những thành phố có tốc độ phát triển và tăng trưởng nóng với một loạt các big project (dự án lớn). Việc luân chuyển tạo điều kiện cho các leader phát huy năng lực bản thân, đồng thời, giúp các chi nhánh phát triển, đẩy mạnh đà tăng trưởng 50%, 100%, 200%, đống góp vào mục tiêu giữ vững vị thế dẫn đầu trong các OB của FJP. Đây cũng là nhiệm vụ quan trọng cấp thiết cho toàn bộ anh em leader.

Ở cực Nam của Nhật Bản, FORD hiện đang cần quy tụ rất nhiều anh tài đến làm việc. “FSOFT là đứng trên vai người khổng lồ. Còn Okinawa là đứng cạnh nương theo các anh em”, anh Lương Hồng Hải ví von.

Hiện, tỷ lệ vàng của ngành là khoảng cứ 5-10 offshore sẽ cần khoảng 1-2 osite hỗ trợ. Nương theo FJP với kế hoạch 5.000 – 10.000 người, FORD cũng đặt mục tiêu có 500 – 1.000 người.

Điểm hấp dẫn của FORD ngoài mô hình làm việc giống với offshore khi anh em cùng sum họp 1 nơi để phát triển sự nghiệp còn ở chỗ, những Leader hay Key member sẽ có cơ hội quản lý ngay cả đối tác bản địa.

Dự kiến đầu tháng 10 tới, một loạt team leader ở FJP sẽ xung phong đi Okinawa khai phá vùng đất này. Với tiềm năng phát triển, FORD vẫn cần bổ sung thêm lực lượng và “cơ hội vẫy gọi” cho tất cả mọi người.

Năm 2020, Okinawa đạt mức tăng trưởng 174% so với kế hoạch. Với mục tiêu 500-1000 người trong vòng vài năm tới FORD vẫn liên tục tuyển các lập trình viên trẻ thân thiện, máu lửa.

Là quần đảo sở hữu nhiều ưu đãi của thiên nhiên, trung tâm phát triển Okinawa là nơi có môi trường thoải mái, khí trời mát mẻ, biển xanh, thân thiện, gần gũi với Việt Nam mà hiếm nơi nào có được.

Related Articles

Mới nhất