10.2 C
New York
Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Buy now

FPT Japan lần thứ 2 có iKhiến dự thi cấp tập đoàn FPT

Sáng kiến “Format Chương trình FJP Olympics 2021” đã xuất sắc vượt qua vòng thẩm định cấp FSOFT để tranh tài iKhiến cấp tập đoàn FPT dự kiến vào ngày 28/9 tới đây.

BTC đi thi iKhiến gồm: Phạm Thu Huyền, Bùi Lê Tuấn, Hà Thanh Tùng, Trần Ngọc Trâm Anh, Lê Minh Nhựt. Đại diện team, anh Bùi Lê Tuấn đã trình bày với giám khảo iKhiến FSOFT về “Format chương trình FJP Olympics 2021”, hiệu quả và các hướng đi mới của sản phẩm.

Ngày 15/8, sự kiện thể thao lớn nhất trong năm của FJP đã khép lại sau 1 tháng phát động. FJP Olympics 2021 với sự tham gia của gần 400 vận động viên, trong đó có 25 vận động viên Nhật Bản, đến từ 11 đội chơi. Các đội chơi đã trải qua thử thách tại 4 nội dung thi đấu gồm Push-up, Kick-up, Running, Who knows Olympics, và 1 nội dung không tính điểm là Cheering.

Tính chung trong các nội dung thi đấu, BTC đã thu về 651 video clip. Tổng số các bước chạy mà vận động viên đã thực hiện là 54.442.308, tương đương 41.485 km. Tổng số lượt tâng trong Kick-up là 116.628 lần. Tổng số lươt push-up là 66.162 lần. Tổng số trận đấu Who knows Olympics là 12 với 6 buổi livestream. Hơn 300 câu hỏi với gần 1.000 lượt tương tác. Gần 100 bài viết truyền thông trên các kênh.

Đặc biệt FJP Olympics 2021 đã lan tỏa sang FPT IS. FIS Olympics chính thức khai mạc Đại hội thể thao vào ngày 18/8.

Điểm mới của FJP Olympics là tận dụng thời điểm Olympics tại Tokyo để tổ chức một phiên bản riêng cho người FPT Japan. Olympics Online xóa nhòa khoảng cách (Chưa từng có sự kiện tương tự tại FPT). Tận dụng sức mạnh của truyền thông FJP: Livestream, Tin cực nhanh, Gameshow. 4 bộ môn thi đấu + 1 biểu diễn không chỉ về sức khỏe mà bao gồm cả thi kiến thức, truyền tải thông tin. Anh chị em nhân viên có thêm 1 kênh để giao tiếp, gặp gỡ giao lưu (online), thi đấu ngoài công việc. Khách hàng Nhật bày tỏ sự ngạc nhiên, vui mừng khi biết FJP tổ chức 1 sự kiện chào đón Olympics Tokyo.

Việc quyết định làm online cũng tiết kiệm chi phí cho công ty khoảng 470 triệu VND nếu làm offline tại từng đầu cầu. Các bộ môn và luật chơi khá mới mẻ và đòi hỏi tinh thần tập thể. Bên cạnh đó, các công nghệ về livestream hay làm đề bài đều do người FJP sáng tạo và phát triển từ các chương trình đã thực hiện. Đơn cử như livestream chỉ cần 1 người thực hiện và không cần đến công ty.

BTC hiện cải tiến dùng AI nhận diện đếm kết quả VĐV tham gia các bộ môn thi; tham vọng mở sân chơi Olympics toàn cầu (Mỹ, Đức, Hàn, Singapore…). Các giám khảo ghi nhận những nỗ lực của BTC trong việc xây dựng 1 sân chơi bổ ích, sáng tạo trong mùa dịch Covid19 đầy biến động.

Tinh thần là rất quan trọng, trong mùa dịch đầy biến động, FJP Olympic hướng đến tinh thần máu lửa của mỗi cá nhân trong công việc, tạo sự gắn kết nội bộ và hướng tới mục tiêu “Make FJP strong again”. FJP Olympics dự kiến sẽ được tổ chức thường niên, mở rộng ra các công ty thành viên, hướng đến OB Olympics.

Trước đó vào năm 2020, sáng kiến “Tâm sự thời chiến” của FPT Japan đã đạt giải Bạc chung cuộc.

Related Articles

Mới nhất