5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Buy now

Chủ tịch FPT Software khen thưởng BTC Hội thảo “ACCELERATING – Digital Transformation”

“Chúc mừng team đã tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng Online cho thị trường Nhật Bản”, Chủ tịch FSOFT Chu Thanh Hà nhắn nhủ tới BTC hội thảo trực tuyến “ACCELERATING – Digital Transformation” trên myFPT.

FPT Japan (FJP) đã phối hợp cùng MCP tổ chức thành công Hội nghị bán hàng bằng công nghệ thực tế ảo tại Nhật. Với chủ đề nóng “ACCELERATING – Digital Transformation” (tạm dịch: Tăng tốc – Chuyển đổi số), Hội nghị đã thu hút hơn 1.100 lượt đăng ký tham dự, trong đó có hơn 800 lượt đăng ký từ khách hàng, đối tác, lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp ngoài FPT.

Trong bối cảnh “Bình thường mới hậu Covid-19″, Chuyển đổi số đã trở thành một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công trong kinh doanh, góp phần đảm bảo sự tồn tại và phát triển bền vững của các doanh nghiệp. Chủ tịch FPT Trương Gia Bình khẳng định tại Hội nghị: “Mọi doanh nghiệp đều có trách nhiệm cùng nhau kết nối để thực thi một liên minh chiến lược, tham gia vào quá trình chuyển đổi số và không ngừng tăng tốc trên hành trình đó”.

Bên cạnh chia sẻ tổng quan về bức tranh Chuyển đổi số toàn cầu và mối quan hệ hợp tác Việt – Nhật, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình còn mang đến thông tin về những giải pháp tăng tốc Chuyển đổi số mà FPT có thể đồng hành cùng các doanh nghiệp Nhật Bản, từ đáp ứng về nguồn lực đến nhu cầu công nghệ mới và cách thức làm việc để tối ưu hiệu quả. Cũng tại sự kiện, anh Bình còn có phiên trao đổi 1:1 với các lãnh đạo cao cấp đến từ Toshiba, Panasonic…

Tham dự và phát biểu tại hội nghị này còn có Cố vấn DX cho FPT – ông Phương Trầm, các nhà lãnh đạo cùng nhiều chuyên gia công nghệ của các doanh nghiệp lớn trên thế giới như SCSK, Sitecore, OutSystems, Microsoft Japan, SAP… Qua đó, sự kiện cung cấp cái nhìn đa chiều và sâu sắc về công cuộc Chuyển đổi số, mang lại thông tin và trải nghiệm hữu ích cho các doanh nghiệp tham gia.

Bên cạnh phần chia sẻ của các vị khách mời đặc biệt, hơn 740 khách hàng theo dõi chương trình còn có cơ hội trải nghiệm triển lãm công nghệ; tham quan văn phòng thực tế ảo và tìm hiểu những thông tin về các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp mới nhất của FSOFT. Trong đó, các booth giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nổi bật như: akaBot, akaInsights, Crystal Sound, Managed Services… nhận được rất nhiều lượt tương tác.

Related Articles

Mới nhất