6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

FJP ký dự án 1 triệu usd với khách hàng

Dự án Configuration Feeder System (Topology) làm cho khách T. chạy từ 10/2021- 12/2022. Theo đó, FJP hiện thực hóa thuật toán của giáo sư Gou về việc sử dụng Data BIM của các tòa nhà để tự động tạo ra các hình dạng tòa nhà 3D. FPT đã chiến thắng 1 vendor Nhật để ký được hợp đồng trên.

Team dự án gồm các thành viên: Trinh Van Trong (GAM.BOD.DN), Kondo Tomohiko (GAM.SBD), Nguyen Hong Ha (GAM.SBD), Tran Van Huy (GAM.WJP) và Pham Thi Trang (FJP.OSK).

Theo chị Phạm Thi Trang (FJP.OSK) đây là dự án đòi hỏi yêu cầu cao về kiến thức toán học và hiểu biết về kiến thức xây dựng. Trong quá trình đàm phán với khách, team FJP gặp nhiều bài toán thách thức. Trong thời điểm khó khăn, anh Nguyễn Đức Kính đã chỉ đạo team, điều phối lực lượng hỗ trợ.

Tập đoàn T. là một trong năm tổng thầu lớn tại Nhật Bản. T. cung cấp các dịch vụ kiến ​​trúc, kỹ thuật và xây dựng và có trụ sở chính đặt tại Chūō-ku, Osaka, Quận Osaka. T. có 8 văn phòng trong nước tại Nhật Bản với các văn phòng ở nước ngoài ở Châu Á, Châu Âu và Hoa Kỳ.

Related Articles

Mới nhất