12.8 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

FPT Japan khởi động dự án chiến lược với khách hàng M

FPT Japan phối hợp với FHN.FLT và JODC khởi động dự án chiến lược với khách hàng M trị giá 600.000 USD. 3 đơn vị FLT, JODC và FSG cùng bắt tay thực hiện dự án mới với khách M trong lĩnh vực Banking & Finance. Dự án nhằm triển khai hệ thống hóa đơn điện tử cho khách hàng, khởi động từ tháng 9/2021.

Dự án được chia làm 2 phase với tổng thời gian 10 tháng. Trong đó, FSG chịu trách nhiệm phần business với khách hàng, JODC cung cấp resource làm Basic Design cùng onsite và FHN.FLT cung cấp team phát triển DD~IT, quản lý dự án ở offshore. AM của dự án là Nguyen Thi Ngoc Anh (FJP.ST8), DM Suzuki Kazuaki (FSG.JOC), HuyNQ59, cùng đội ngũ onsiter – offshore (SonPT).

Đội dự án áp dụng những công nghệ như ASP.NET Core, React JS trên nền tảng Azure Devops, Docker để triển khai hệ thống hoá đơn điện tử này.

Là dự án được thực hiện từ đầu, team đã gặp không ít khó khăn khi trong giai đoạn requirement, khách hàng gửi input không đầy đủ và muộn hơn so với cam kết. Tuy nhiên team đã luôn kết nối chặt chẽ với onsite và các bên liên quan để đưa ra đánh giá sát nhất, lập kế hoạch và đảm bảo thời hạn cùng chất lượng tốt nhất.

Đây được coi là bước đi mở rộng quan hệ hợp tác sâu rộng hơn nữa với khách hàng M. Ở phase Maintain dự án, khách hàng dự định giao cho FSOFT.

Related Articles

Mới nhất