5.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

FJP Okinawa tổ chức thi đua thúc đẩy nhân viên học chứng chỉ PEGA

Số tiền của các mạnh thường quân tài trợ lên đến 110.000 JPY sẽ được chia đều cho các nhân viên FJP Okinawa đạt được chứng chỉ PEGA trước ngày 31/10/2021.

Low-code là nền tảng của tương lai, sẽ dần thay thế code truyền thống, giúp lập trình viên giảm được thời gian coding do low-code đã hỗ trợ và tối ưu các công nghệ hiện tại. Trong thời đại Digital-Transformation, low-code cũng có thể đáp ứng nhanh chóng được các yêu cầu khách hàng đưa ra do thay đổi môi trường xung quanh.

Năm 2021, FPT Japan đang đẩy mạnh các hoạt động sales, delivery cũng như training low-code. Hoà cùng với xu thế chung của FJP, FORD cũng tập trung nhiều nguồn lực cho mảng việc low-code là PEGA với hơn những dự án hàng chục người.

Chuyên gia PEGA PCSA Nguyễn Trung Lành cho hay, thi chứng chỉ không quá khó. Đề thi gồm 60 câu nhưng rất nhiều câu bẫy, nếu không nắm kỹ kiến thức rất dễ nhầm. Hầu hết các câu hỏi đều liên quan tới các công nghệ thực tế mà team dự án của anh Lành đang áp dụng cho khách hàng.

Theo “chúa đảo” Lương Hồng Hải, hơn 1 nửa dự án ở Okinawa hiện liên quan đến PEGA. Số người làm ở các dự án lên đến 80 thành viên, khách mong muốn tăng lên 100-150 người. Okinawa đã tuyển 10 ứng viên thiện chiến ở Việt Nam, từ senior manager đến team leader.

Với mục tiêu 500-1000 người trong vòng vài năm tới FORD vẫn liên tục tuyển các bạn lập trình viên trẻ thân thiện, máu lửa (dám đi xa – Okinawa). Được biết trung tâm phát triển Okinawa là nơi có môi trường thoải mái, khí trời mát mẻ, biển xanh, thân thiện, gần gũi với Việt Nam mà hiếm nơi nào có được.

“Các cơ hội dự án ở Okinawa đang rộng mở, chúng tôi chào đón các bạn đến khai phá” – Chúa đảo Lương Hồng Hải cho biết.

Đầu tháng 10 tới, một loạt team leader ở FJP sẽ xung phong đi Okinawa khai phá vùng đất này.

Related Articles

Mới nhất