9.6 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Buy now

Đội Oishii tranh tài chung kết PM contest FSOFT

Lần đầu tiên sau 6 năm tổ chức, năm nay PM Contest sẽ có 6 đội tham gia vòng chung kết đến từ Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và một nhân tố mới đến từ Nhật Bản. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 23/9/2021.

6 đội gồm có: GlobalPM (FDN.DSI), Scooby-Doo (FHM.EMU), Diamond (ICS.LTS), Oishii (FJP), Samurai (JODC.HN), CCV (FHM.AKAT).

3 thành viên đẹp trai, xinh gái (Long; Tinh; Linh) tiền thân từ FU (FPT University) được đánh giá là đối thủ nặng ký tại chung kết PM Contest FSOFT.

Mặc dù các thành viên trong đội đều tham gia các dự án khác nhau, thêm nữa việc phải thi đấu vòng chung kết FJP nên thời gian chuẩn bị của đội ít hơn so với các đội chơi khác. Team có 10 ngày để chuẩn bị. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên FJP có đội tham gia PM Contest nên Oishii rất tích cực chuẩn bị. Hàng ngày vào lúc 9:00h đến 24:00h, team đều dành thời gian ngồi nói chuyện cùng nhau để chuẩn bị cho cuộc thi. Ngoài ra, Oishii được các anh chị Ban cố vấn FJP hướng dẫn tận tình nên team tin rằng “sẽ đem đến cuộc thi PM Contest năm nay nhiều điều thú vị và hơn hết là có thể lan tỏa yêu thương đến anh chị FSOFTer tại Việt Nam.

“Team mình có xem qua slide của các đội chơi khác thì thực sự thấy profile về năng lực, chứng chỉ PM, cũng như các casestudy đều rất khủng. Tuy nhiên, với sức trẻ và sự đồng lòng thì Oishii hoàn toàn tự tin vào năng lực của team ở chung kết sắp tới”, anh Nguyễn Ngọc Long (FHO.OSX) chia sẻ.

Related Articles

Mới nhất