10.1 C
New York
Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Buy now

Gần 90% học viên thi đỗ chứng chỉ PM4P

57 học viên ở cả 2 lớp PM4P do LDI tổ chức hầu hết đều thi đỗ chứng chỉ được cấp bởi PMC, tổng số chứng chỉ đạt được là 48/57 chứng chỉ, chiếm khoảng 90% trên tổng số học viên.

Đầu tháng 6, LDI đã tổ chức 2 lớp học về PM4P cho 57 học viên, đây cũng là khóa PM4P đầu tiên trong năm 2021. PM4P là khóa học bổ sung kiến thức nền tảng để trở thành nhà trở thành nhà quản trị dự án xuất sắc. Trong khóa học, các học viên được đào tạo về Initiation – Planning – Executing – Monitoring & Controling – Closing, đây chính là vòng đời của quản trị dự án. Được thực hành nhiều hoạt động liên quan như: Các kỹ năng (skill) thực hành: Teamwork, Role & Responsible assignment, Time management, Analysis, Problem solving, Presentation, Reporting, Debate. Các kỹ thuật được thực hành: Brainstorming, Decision-making, Expert Judgment, Estimation và nhiều kiến thức bổ ích khác. Chương trình học là sự kết hợp giữa việc Self-learning thông qua công cụ Elearning và đào tạo tập trung theo hình thức Workshop do trung tâm đào tạo quản lý dự án PMC thực hiện. Phương pháp đào tạo này giúp cho học viên nắm được kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Là người thi đỗ chứng chỉ với điểm số cao ngay lần đầu tiên, bạn Đoàn Thị Hiền – HienDT23 (FSG.JOC) chia sẻ: “Điểm mình thích nhất ở khoá học này là phần thực hành quản lý dự án giả lập trên Simultrain. Việc học lý thuyết rồi áp dụng vào thực hành luôn khiến mình thấy rất là hay và bổ ích. Điều mình học được từ khoá học đó là nắm được kiến thức cơ bản về quản lý dự án, hiểu được những từ khoá cơ bản của quản lý dự án như: Stakeholders, Work Breakdown Structure, vòng đời của dự án,…”.

Cũng là 1 nữ học viên được đánh giá là năng nổ, rất chịu khó phát biểu đóng góp cho khóa học, bạn Nguyễn Thị Kim Hoàng – HoangNTK1 (FSJ.PSG) đã chia sẻ: “Ban đầu nghe tin sẽ học theo hình thức online, lại cần teamwork nhiều mình cũng hơi lo lắng sẽ không hiệu quả. Nhưng sau khi học thì mình thấy việc học online hoàn toàn không ảnh hưởng gì nhiều, ngược lại còn có thêm cảm giác mới mẻ, thích thú. Trong quá trình học, giảng viên tập trung xây dựng mindset cho học viên, giúp học viên từ một vấn đề có thể hiểu thêm nhiều vấn đề khác và giải quyết được nhiều tình huống tương tự. Trước đây có những tình huống mình không biết làm như vậy có đúng không nhưng sau khi học xong, mình đã tự tin giải quyết mọi vấn đề hơn nhờ có mindset làm việc” .

Hiện tại, LDI đang triển khai khóa PM4P Batch 2 dự kiến sẽ start vào tháng 10/2021.

Related Articles

Mới nhất