5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Buy now

Những gương mặt tiêu biểu của FJP Olympics 2021

Mỗi vận động viên được đề cử từ các đội chơi sở hữu những thế mạnh và ưu điểm riêng, nhưng điểm giống nhau giữa họ là sự đáng yêu, thi đấu hết mình vì thành tích chung của toàn đội.

Ngoài những giải thưởng liên quan đến thành tích thi đấu tập thể, BTC FJP Olympics 2021 cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới những vận động viên đáng yêu được đề cử. Theo đó những gương mặt đã được Phụ tá của các team lựa chọn dựa trên quá trình tham gia và thể hiện mình tại Thế vận hội năm nay.

Cùng Chatbot “soi” những gương mặt tiêu biểu này nhé!

Team GAM: Ngo Thi Khanh Huong (GAM)

Huong là vận động viên xếp thứ 2 trong Top 3 vận động viên có thành tích tốt nhất ở nội dung Running. Những nỗ lực của Hương đã đóng góp đáng kể vào kết quả chung cho team GAM khi đội này giành vị trí thứ 2 của Running.

“Phụ tá” Nguyễn Minh Luận cho biết, dù công việc rất vất vả, nhưng Hương vẫn dành thời gian ít ỏi của mình, kể cả ngày nghỉ, dịp cuối tuần để cố gắng chạy. Cô cũng là người cổ vũ tinh thần tích cực tới đồng đội qua những hình ảnh chạy bộ để tạo không khí thi đua cho team. Vì vậy, dù GAM chưa có được thành tích như kỳ vọng tại FJP Olympics nhưng điều quan trọng là nhờ cuộc thi, các thành viên gắn kết với nhau hơn.

Team VN: Le Thi Ha (FJP RA)

Mặc dù là team có thành tích khiêm tốn tại FJP Olympics 2021 nhưng tinh thần thể thao của team VN rất đáng ca ngợi bởi mỗi thành viên đều sẵn sàng tham gia Olympics ngay khi có cơ hội. Và Lê Thị Hà là một vận động viên như thế. Ở nội dung Kick-up, Hà đã quyết tâm hoàn thành trọn vẹn 3 phút trong clip dù mỗi lần tâng chị chỉ được tính 1-2 lần là rớt cầu. Kết quả chung cuộc, VN team chỉ nằm trong nhóm team cuối bảng, nhưng tinh thần quyết tâm của Hà đã thể hiện ý chí và nỗ lực không bao giờ bỏ cuộc của bản thân cô nói riêng và của các thành viên trong team VN nói chung dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Cô là “một điển hình cho sự bền bỉ không bỏ cuộc”.

Team EBS: Nguyễn Hải Đăng (EBS ERP)

EBS là đội Vô địch FJP Olympics 2021 nhờ sự thể hiện xuất sắc trong các nội dung thi đấu. Ngoài sự nỗ lực của từng vận động viên, thì không thể bỏ qua người phụ tá xuất sắc Nguyễn Hải Đăng. Đăng chia sẻ, anh tự “đề cử” mình cho vị trí gương mặt tiêu biểu với mục tiêu mang về thêm giải thưởng nữa cho EBS. Đặc biệt, toàn bộ giải thưởng nhận được từ FJP Olympics năm nay, Đăng và các đồng đội sẽ gửi tặng cho chương trình “Túi gạo nghĩa tình” để ủng hộ cho những đồng bào Việt Nam đang chịu ảnh hưởng bởi Covid-19.

“15 Man có thể đủ cho 1 bữa nhậu của anh em EBS, nhưng số tiền ấy cũng có thể cứu được hàng ngàn người dân đang khó khăn ở quê nhà”, Đăng nói về hành động đẹp của team EBS.

Team FCJ: Lưu Bích Ngọc (SAP)

Team FCJ luôn tự hào rằng, mỗi vận động viên của họ đều xứng đáng là “gương mặt tiêu biểu” khi từ thành viên Việt Nam hay Nhật Bản đều hứng khởi tham gia đầy đủ và tích cực tất cả các nội dung. Tạo nên 1 tập thể đoàn kết ấy là tất cả các member, trong đó có Lưu Bảo Ngọc với tinh thần thể thao mạnh mẽ. Ngọc là vận động viên đã góp nhiều video Push-up để tăng thành tích cho đoàn. Cô gái năng động này cũng đã tham gia nhiệt tình vào 2 clip Cheering của FCJ. Phụ tá của FCJ hy vọng, qua Olympics lần này, nguồn năng lượng tích cực từ Ngọc sẽ không chỉ lan tỏa đến các thành viên của đội mà cả các đồng nghiệp tại FJP.

Team Sales: Nguyen Thi Thao Ly (FJP ST1)

Liên tục bị “cuốn” vào những cuộc họp tối ngày nên việc làm sao để lôi kéo mọi người tham gia hoạt động thể thao vui vẻ là trăn trở của Thảo Ly. Cô đã phải suy nghĩ rất nhiều cách để thành tích của team “nhảy số”. Dù bản thân Ly cũng tất bật nhưng nụ cười tươi tắn chưa bao giờ tắt trên mặt người đẹp khi chạy khắp văn phòng để push và ghi lại những video cho các đồng đội và g ửi dự thi. Nhờ cố gắng ấy của chị, Sales Team đã xuất sắc vượt kế hoạch không bị “đội sổ” mà bán trụ được vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

“Để mà nói thành viên đáng yêu nhất thì chị Ly số 2 không ai số 1”, phụ tá Sales Trần Khoa Thùy Linh nhận xét.

Team DPS: Phan Thi Anh (DPS.ITM)

Anh là thành viên năng nổ và lăn xả nhất của team DPS. Tại FJP Olympics 2021, bất kỳ môn thi nào DPS tham gia đều có sự góp sức của Anh. Anh đã cùng kêu gọi các thành viên tích cực cải thiện thành tích Running, rồi còn posy các video Push-up, Kick-up cho team. Đặc biệt, trong nội dung Who knows FJP mà DPS là Á Quân, Anh là thành viên nữ duy nhất trong team thi. Từ một ứng viên dự bị, không tham gia từ đầu nhưng Anh đã nhanh chóng bắt nhịp, cùng đồng đội vượt qua các đối thủ nặng ký để góp mặt ở Chung kết. Ngoài ra, cô cũng sẵn sàng tham gia và thể hiện sự đáng yêu của mình trong video Cheering độc đáo của DPS.

Team DLGJ: Do Ha Kieu My (DLGJ LOG)

Dù là một “tân binh” mới vào FJP được 3 tháng nhưng My đã thể hiện sự máu lửa và nhiệt tình của mình khi tham gia tất cả các hạng mục của FJP Olympics 2021. Sáng làm việc, tối tối, My luôn khích lệ và động viên các thành viên của team tích cực chống đẩy, tâng bóng để tăng cường sức khỏe và đóng góp vào thành tích chung của toàn đoàn. Cô cũng chính là “bóng hồng” duy nhất trong team DLGJ tham gia Who knows Olympics và đã xuất sắc cùng team trở thành Quán quân của nội dung này.

Team FORD: Le Van Pha (FORD)

Le Van Pha được team FORD đề cử là gương mặt tiêu biểu bởi sự nhiệt tình của anh trong các nội dung thi đấu tại Thế vận hội FJP. Đặc biệt, ở nội dung Kick-up, Pha là vận động viên rất năng nổ với thành tích 8.000 tâng/ngày, trở thành người có thành tích đứng thứ 2 trong Top 3 người tâng giỏi nhất. Ở nội dung Running và Who knows Olympics, Pha cũng tích cực tham gia. Mặc dù những con số chưa thật ấn tượng nhưng tinh thần của Pha đã giúp các anh em trong team có thêm động lực thi đấu.

Team FSJ: Truong Dinh Duy (FSJ.PSG)

Với tinh thần “One team”, “phụ tá” của FSJ Dao Tran Cong Anh đã đề cử anh Duy bằng một bài thơ nói về tinh thần chung của toàn đội. Bài thơ như sau:

“Lần này đi thi

Công ty Olympic

Của FJP

Hai không hai mốt

Tuy hơi đột ngột,

Nay họp mai chốt

Nhưng vẫn phải thi

Người FSJ

Tham gia nhiệt tình

Rèn luyện sức khỏe

Thể dục thể thao

Chạy bộ đá bóng

Chống đẩy nhảy dây

Hay là đi quẩy

Đều hết sức mình

Không ai bỏ cuộc,

Trong suốt thời gian

Diễn ra chương trình

Thi Olympic

Mình đã tập trung

Xem xét kĩ càng

Check lại đàng hoàng

Bạn nào chạy giỏi

Bạn nào tâng hay

Bạn nào quẩy nhiệt

Và siêng chat chit

Rủ rê anh em

Nâng cao thành tính

Của FSJ.

Mặc dù hơi tiếc

Là fsj

Chưa đạt ví trí

Dẫn đầu công ty

Như mình mong đợi

Nên thôi hẹn lại

Mùa thể thao sau

Chắc chắn bọn mình

Cùng nhau giựt giải,

À quên tóm lại

Là mình đề cử

Anh Truong Dinh Duy

Đi lên nhận giải.

Related Articles

Mới nhất