8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

Hơn 70 triệu đồng từ livestream “Điều muốn nói” ủng hộ cho FSOFTer và người dân bị ảnh hưởng bởi Covid

Sự tham gia của mỗi khán giả tới chương trình qua lời nhắn gửi đã được quy đổi thành tiền mặt để ủng hộ “Túi gạo nghĩa tình” do Quỹ Người FPT vì cộng đồng phát động và những FSOFTer chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tối ngày 20/8, FJP đã tổ chức Livestream Quà tặng âm nhạc “ĐIỀU MUỐN NÓI”. Đây là Confession đặc biệt của đơn vị sau 6 số Confession đã thực hiện nhằm gắn kết những trái tim đồng điệu, chia sẻ cảm xúc giữa những onsiter đang bị cách trở và giới hạn bởi địa lý, dịch bệnh.
Kết thúc chương trình, BTC đã nhận được 1.011 bình luận chia sẻ từ khán giả FPT, 400 người gửi lời nhắn trên ứng dụng myFPT. Những lời nhắn gửi này đã được quy đổi thành tiền mặt. Ngoài ra, chương trình cũng nhận tấm lòng của một số “mạnh thường quân”, và đội chơi EBS – Quán quân FJP Olympics 2021, đóng góp toàn bộ số tiền thưởng từ cuộc thi ủng hộ. Tổng số tiền “Điều muốn nói” thu được là 70 triệu đồng, và sẽ được gửi lại cho Quỹ Người FPT vì cộng đồng.
FJP Confession “Điều muốn nói” có sự góp mặt của các khách mời là những giọng ca vàng FSOFT/FJP như: The Voice 2017 Đặng Tuấn Phong (FVN), Đỗ Xuân Nam (FJP.RA), “Diva” Hằng Tô (GAM), Hà Phan (FGER), Anh Thư (FJP), Thanh Thiên (FJP)… Ngoài Quán quân Beatbox Asia Trần Thái Sơn (FUN FPT), sự kiện còn có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt là Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà.
Các khách mời đã cùng đảm nhận “nhiệm vụ” thể hiện tâm thư của onsiter thông qua những bài hát sâu lắng về tình yêu, gia đình, tuổi trẻ… để truyền đi “tâm thư” của người FJP khắp mọi miền tới gia đình, đồng nghiệp, khách hàng… đã giúp họ có thêm động lực phấn đấu, chương trình cũng thu hút sự quan tâm.
BTC hy vọng, qua chương trình này, thông điệp “hãy trao yêu thương và sức mạnh” sẽ lan tỏa và truyền tới những đồng nghiệp tại Việt Nam đang gồng mình chống dịch.

Related Articles

Mới nhất