15 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Buy now

Hành trình đến với Top 20 DM Fast Track 2021

Top 20 là một bức tranh nhiều màu, mỗi màu là một cá tính. Và tôi, màu của tôi là một màu lúc nào cũng “đói khát” về mọi mặt. Ở độ tuổi 30 hừng hực này, tôi muốn cống hiến cho công việc.

Khi còn ở công ty cũ – một công ty IT thuần Nhật, tôi không được thỏa mãn khát khao được cháy hết mình. Công việc cứ yên bình và ổn định: tới công ty làm việc, hết giờ thì về. Những ngày tháng nhàm chán lặp đi lặp lại.

“Cơn đói khát” cứ cồn cào trong bụng, tôi tự nhủ phải tìm đến một nơi nào đó cho mình cơ hội bay nhảy và được cống hiến nhiều hơn. Quyết định này đã đưa tôi đến với FJP và FJP chính là “vùng đất mới” mà tôi kỳ vọng, nơi cho tôi nhiều thách thức và cơ hội.

Gia nhập FPT từ tháng 11/2020, đến nay cũng gần 1 năm, tôi luôn muốn làm rất nhiều thứ để cống hiến, giúp FPT phát triển và khẳng định tên tuổi FPT tại thị trường Nhật cũng như trên thế giới.

So với các đồng nghiệp, vạch xuất phát của tôi sau họ rất nhiều: là “lính mới”, lại không phải dân IT thứ thiệt. Chính vì thế, khi mọi đang đi bộ thì tôi chạy, khi mọi người đang chạy thì tôi cố gắng chạy nhanh hơn, khi mọi người nghỉ ngơi, tôi vẫn chạy.

Nhiều lúc tôi tự nhủ: Chạy một mình, chạy điên dại liệu có thể giúp tôi chạy đúng hướng, chạm tới xuất phát điểm của các đồng nghiệp khác hay không? chứ chưa nói đến việc chạm đến vạch đích.

Bởi thế, khi thấy công ty tổ chức AM Fast Track, tôi đã hy vọng rất nhiều vào DM Fast Track. Cuối cùng, sau bao ngày chờ đợi, chương trình đã được triển khai.

Ngay trong ngày đầu mở link, tôi nhanh chóng ghi tên mình, có lẽ là người đầu tiên nộp CV. Từ lúc nhận lời tham gia, tôi đã không ngừng cố gắng. Bài thuyết trình mà tôi bỏ rất nhiều thời gian và tâm sức để tìm tòi, nghiên cứu đã đưa tôi vào danh sách Top 10 DM Fast track 2021.

Tìm đến DM Fask Track, tôi hy vọng sẽ được “ăn no, uống đã” với sự chỉ dẫn của các mentor. Bằng kinh nghiệm quý giá, họ sẽ giúp tôi không chỉ biết được hướng chạy mà còn biết cách chạy sao cho vừa nhanh vừa tiết kiệm thời gian và công sức.

Thêm nữa, “biết thì mới Hiểu! Hiểu thì mới Yêu! Yêu có thể Nghiện!”, để yêu để nghiện FPT thì trước tiên phải hiểu FPT đã, thế thì chỉ có mỗi cách là tiếp cận các mentor lão làng, mà DM Fask Track thì có tất cả.

Related Articles

Mới nhất