7.4 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

FJP confession: Điều muốn nói – Ủng hộ đồng bào Việt Nam

Ngày 20/8 tới đây, FPT Japan (FJP) sẽ tổ chức Livestream FJP Confesstion với chủ đề “Điều muốn nói” để truyền đi “tâm thư” của người FJP khắp mọi miền tới gia đình, đồng nghiệp, khách hàng… đã giúp họ có thêm động lực phấn đấu.

BTC hy vọng, FJP Confesstion “Điều muốn nói” sẽ phần nào hiện thực hoá sứ mệnh gắn kết những trái tim đồng điệu, chia sẻ cảm xúc giữa những onsiter dù đang phải cách trở và giới hạn bởi địa lý, dịch bệnh.
Ngoài ra, chương trình cũng truyền đi thông điệp “hãy trao yêu thương và sức mạnh” tới những đồng nghiệp tại Việt Nam đang gồng mình chống dịch.
Chương trình sẽ được trực tiếp trên nền tảng workplace nhóm MY FPT và FJP trong thời gian từ 20-20h45 (JPT). Mỗi khán giả tham gia và comment tương tác (1 lần hợp lệ) với chương trình sẽ được quy đổi thành 100 JPY (tương đương 20.000 VNĐ) để góp vào quỹ Hope – báo VnExpress nhằm hỗ trợ những người khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
FJP Confesstion đã đi qua 6 số với hàng trăm lời nhắn gửi yêu thương. Để truyền tải những tình cảm, sự yêu mến giữa các onsiter, FJP đã ấp ủ tổ chức Confesstion mang tên “Điều muốn nói” lần này.
Chương trình sẽ có sự góp mặt của các khách mời là những giọng ca vàng FSOFT/FJP như: The Voice – Tuấn Phong, Xuân Nam, “Diva” Hằng Tô, Hà Phan, Anh Thư, Thanh Thiên… Ngoài Quán quân Beatbox Asia Trần Thái Sơn, “Điều muốn nói” còn có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt là Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà.
Các khách mời sẽ cùng đảm nhận “nhiệm vụ” thể hiện tâm thư của onsiter thông qua những bài hát sâu lắng về tình yêu, gia đình, tuổi trẻ…

Related Articles

Mới nhất