15.8 C
New York
Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Buy now

Gặp gỡ dàn ca sĩ trong chương trình “ĐIỀU MUỐN NÓI”

Ngày 20/8 tới đây, FPT Japan (FJP) sẽ tổ chức Livestream FJP Confesstion với chủ đề “Điều muốn nói” để truyền đi “tâm thư” của người FJP khắp mọi miền tới gia đình, đồng nghiệp, khách hàng… đã giúp họ có thêm động lực phấn đấu. Ngoài khách mời đặc biệt là Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà, chương trình còn có sự xuất hiện của các ca sĩ FSOFT. Hãy cùng FJP.News gặp gỡ họ.

  1. Trần Thái Sơn – FPT HO
    Chàng trai vàng trong làng beatbox Sau khi giành giải nhất Beatbox Châu Á 2018 ở hạng mục Loopstation, Sơn đã thành công đưa beatbox Việt ra thế giới. Hiện đang làm việc tại Ban Văn hóa – Đoàn thể FPT. Năm 2017, Sơn lọt Top 13 FPT Under 35. Thái Sơn còn là một trong hai người ở FPT nhận “Kim bài miễn tử” của Chủ tịch Trương Gia Bình.
  1. Đặng Tuấn Phong – FVN
    Tác giả của “Vì mất đi ánh mặt trời” là gương mặt quen thuộc trong làng văn hóa FPT. Tuấn Phong đã lọt Top 12 chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2016. Ca khúc “Nhà” do chính anh sáng tác và biểu diễn.
  1. Tô Thanh Hằng – GAM
    Vốn xuất thân là dân kỹ thuật nhưng Hằng lại mê vẽ và hát từ bé. Mệnh danh là ‘Diva’ của nhà F, Hằng là gương mặt quen thuộc tại các sân khấu ca nhạc của FPT. Hằng từng cover ca khúc Diễm xưa hai thứ tiếng (Việt – Nhật) gây sốt trên cộng đồng mạng.
  1. Đỗ Xuân Nam – FJP.RD
    Giống như các nhà thơ mượn câu chữ để ghi lại những thăng hoa của xúc cảm, Đỗ Xuân Nam, lựa chọn ca hát để thể hiện bản thân. Sở hữu quá nhiều biệt danh “Nam Bông”, Nam Bông nổi tiếng trên mạng xã hội với giọng ca ấm áp và vẻ ngoài điển trai
  1. Phan Thị Thu Hà – FGER
    Cô nàng có biệt danh ”Hà Chick” từng là giọng ca đình đám của FPT Software Đà Nẵng. Các tiết mục của Thu Hà đều thể hiện chất giọng mạnh mẽ và cá tính trên sân khấu. ”Hà Chick” đã tham gia biểu diễn rất nhiều trên sân khấu FPT Software ở cả ba miền. Hiện đang làm việc tại FGER, Hà luôn nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát cháy bỏng của mình.
  1. Đinh Thị Anh Thư -GAM
    Với giọng hát ngọt ngào, Dinh Thi Anh Thu – đại diện duy nhất của GAM tại Nhật Bản lọt vòng Chung kết cuộc thi. Anh Thư không chỉ hát hay mà còn có tài năng đánh đàn, chế nhạc… Giọng hát nội lực của Thu đã nhận được nhiều tình cảm của anh chị GAM FJP.
  1. Phạm Thanh Thiên (EBS.ERP)
    Gương mặt mới nổi tại EBS, mới gia nhập FJP, Thiên luôn dành thời gian tham gia các chương trình âm nhạc của công ty. Các bài hát luôn được Thien cover lại 1 cách mới lạ. Giọng hát ấm áp đến từ EBS đặc biệt yêu thích các ca khúc tiếng Nhật.

Related Articles

Mới nhất