7 C
New York
Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Buy now

Khách hàng cảm động tinh thần làm việc của CAE – FSOFT

“Đây là lần đầu tiên một vendor của công ty chúng tôi làm camping, tôi tin tưởng rằng sự hợp tác trong tương lai giữa hai bên ngày càng sâu rộng hơn nữa. Tôi đánh giá cao tinh thần lạc quan của offshore, xin gửi lời cảm ơn đến các bạn”, bác GM Kanamori, đại diện KH cảm động nói.

Vừa qua, bộ phận ETG đã tổ chức thành công nomikai online nhằm động viên tinh thần các chiến binh CAE A. ODC. Đây là lần đầu tiên một phiên bản “Tâm sự thời chiến” có sự tham gia đầy đủ của tất cả các bên từ khách hàng tới offshore. Từ manager cho đến member, không chỉ nội bộ FPT mà có sự tham gia của khách hang.

Buổi tiệc online diễn ra trong hơn 1giờ đồng hồ, nhưng đã mang lại rất nhiều thông tin về offshore, tình hình chống dịch của FPT tới khách hàng. Tại sự kiện, khách mời đã chia sẻ những câu chuyện xoay quanh tình hình ăn ở, làm việc của thành viên trong quá trình triển khai dự án.

Những ngày gần đây, tình hình diễn biến dịch ở TP Hồ Chí Minh ngày càng phức tạp. Do đặc thù công việc CAD/CAE không thực hiện VDI được nên toàn bộ team offshore phải thực hiện camping tại F-town, quyết tâm đảm bảo business khách hàng thông suốt. Những hình ảnh của anh CuongTC1, PM của dự án offshore đã tái hiện lại những khoảnh khắc đặc biệt, khó quên về những ngày camping này.

Được biết, từ đầu tháng 7, các thành viên team CAE đã chia tay gia đình, vợ con, cha mẹ để thực hiện camping. Mặc dù công ty đã có những trợ giúp, chăm lo cuộc sống nhưng ít nhiều trong các thành viên vẫn còn chút lo lắng, hoang mang lo cho người thân, gia đình khi dịch bệnh tại TP HCM đang diễn biến vô cùng phức tạp và căng thẳng. Nhưng vượt lên nhưng điều đó, toàn bộ thành viên dự án đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, vừa tranh thủ thời gian giải lao liên lạc, động viên tinh thần gia đình người thân.

Lắng nghe tâm sự của anh em FPT, bác GM Kanamori – đại diện khách A. đã gửi lời cảm ơn đến các thành viên đã gác lại mọi công việc của gia đình, vượt mọi khó khăn để đảm bảo tiến độ dự án. “Tôi tin tưởng rằng các bạn cùng với FPT sẽ càng mạnh mẽ hơn . Chúc các bạn luôn mạnh khỏe để vượt qua thời khắc này”, bác Kanamori chia sẻ.

Thay mặt anh em FJP, Giám đốc ETG Nguyễn Công Chỉnh gửi lời cảm ơn tới các thành viên offshore vì tinh thần “chiến đấu” của mọi người. Đồng thời, anh cũng bày tỏ sự cảm kích tới khách hàng khi đã ghi nhận nỗ lực của team CAE.

“Xin cảm ơn các bác khách hàng đã dành thời gian quý báu để tham gia bữa nomikai đặc biệt này. Trong tương lai, hi vọng FPT – A. ngày càng phát triển hơn nữa. Hiện tôi cũng đang xem xét xây dựng một cơ chế đặc biệt để khách hàng sang offshore chuyển giao công nghệ, giúp offshore chúng tôi có thể đảm nhận được nhiều việc và các công đoạn khó từ các bác khi bình thường mới trở lại”, anh Chỉnh nói.

Related Articles

Mới nhất