10.9 C
New York
Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Buy now

FPT Japan ra mắt MV siêu ngầu “Để mị nói cho mà nghe”

Dựa trên ca khúc gốc “Để mị nói cho mà nghe” của ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, “Để mị nói cho mà nghe” phiên bản FJP do chị Lê Thị Lâm (FJP.RD.REC) chế lời và ca sĩ Đỗ Xuân Nam (FJP.RD.10K) biểu diễn đã thu hút sự chú ý của người FPT.

Trong bối cảnh dự án nhiều và yêu cầu tuyển người dồn dập, việc tuyển dụng ám ảnh tận trong giấc mơ của chị Lê Thị Lâm. Sau 3 đêm không ngủ, chị Lâm đã hoàn thiện xong lời ca khúc “Để mị nói cho mà nghe” phiên bản FJP. Thông qua âm nhạc, các vị trí tuyển dụng được tác giả lồng ghép một cách khéo léo.

Giọng ca vàng của FSOFT – Đỗ Xuân Nam (Nam Bông) tiết lộ anh tập hát ca khúc trong vòng 1 ngày, quay phim mất nửa ngày và đi thu trong 5 tiếng đồng hồ. Ca khúc này dựa theo bản hit của ca sỹ Hoàng Thuỳ Linh từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngay sau khi ra mắt, MV đã nhận được nhiều lời khen ngợi của độc giả FPT. Bình luận trên Workplace FJP, Giám đốc EBS Ngô Minh Trí viết “Xuất sắc quá! Xuất sắc quá tác giả Le Thi Lam (FJP.RD.REC) và ca sĩ Do Xuan Nam (FJP.RD.10K)”.  Cũng dành thời khen ngợi, chị Phạm Thị Thanh Hoa – COO FJP bình luận “Yêu”.

https://www.facebook.com/le.lam.77/videos/266204581644082

Related Articles

Mới nhất