8.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Buy now

CHÚC MỪNG ANH ONOUCHI TAKAHIRO (DPS.BOD) NẰM TRONG DANH SÁCH “TAM HẬU FSOFT 2020”

Từ năm 2021, anh Onouchi được tin tưởng và giao trọng trách làm Giám đốc Công ty Dịch vụ xử lý số (FPT Digital Processing Service – DPS). Tham vọng của anh với DPS không dừng lại ở tăng trưởng 50% mà mục tiêu lớn hơn là mang lại giá trị nhất quán “One DPS – Cùng đi tới thành công”.

Gia nhập FPT Japan (FJP) từ tháng 3/2020, với khả năng giao tiếp hiệu quả và phối hợp tốt với nhiều bộ phận, anh Onouchi Takahiro (DPS.BOD) đã mang lại nhiều thành quả cho FJP. Trong đó, nổi bật nhất là hợp đồng đối tác chiến lược trị giá hơn 100 triệu USD trong 5 năm với hãng nước giải khát hàng đầu thế giới. Dẫn dắt BCC Japan cùng chương trình Thỏa thuận lớn (Large Deal) trên toàn thị trường Nhật Bản, anh Onouchi cũng tham gia xây dựng phương pháp luận về Large Deal cho thị trường này. Mong muốn của anh là thúc đẩy FPT Digital Kaizen với việc không chỉ cung cấp các dịch vụ tư vấn kỹ thuật số thuần túy mà còn áp dụng các tinh hoa của phương pháp này (ITX, PX…) vào các đề xuất thỏa thuận lớn nhằm tạo ra giá trị cho FPT.

FSOFT công bố 3 gương mặt xuất sắc nhất trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của FSOFT trong năm qua đã được lựa chọn và đưa vào danh sách “Tam hậu FSOFT 2020” là các anh Tran Van Dung (FHM.BOD), Onouchi Takahiro (DPS.BOD) và Vo Kim Khanh (FDN.DSI).

Các danh hiệu cụ thể sẽ được xác định thông qua bình chọn công khai trên nhóm CLB Sỹ quan FSOFT. Vòng bình chọn sẽ diễn ra trong hai ngày 3 và 4/8, công bố kết quả vào thứ Năm – ngày 5/8.

Related Articles

Mới nhất