11.5 C
New York
Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

Buy now

45 ngày chinh chiến, dự án triệu đô của GAM.EJP vượt qua cổng kiểm soát chất lượng của khách

Được khách hàng đặt niềm tin, nhưng trước mặt là núi công việc khổng lồ cộng với tình hình covid ở miền Bắc đang nghiêm trọng hơn, đội phát triển của GAM.PDC gồm 60 lãnh đạo và member đã quyết định camping tại Hòa Lạc, open chiến dịch 45 ngày đêm thực hiện nhiệm vụ mà khách hàng đã dùng từ 死守 để mô tả.

Dự án làm với khách hàng bắt đầu từ đầu năm 2021. Khách hàng tin tưởng giao cho FPT việc phát triển 1 service mới về thiết kế và in ấn poster trên nền tảng AWS. Ngoài ra, xây dựng 4 app phù hợp chạy trên các nền tảng win, mac, android, iOS để in ảnh xuất ra từ web.

Bước vào production phase do khách hàng chậm trễ trong việc chốt requirement trong khi sản phẩm bắt buộc phải ra thị trường trước mùa mua sắm cuối năm (Noel) nên schedule trở nên đầy thách thức với team phát triển dự án. Trong vòng 45 ngày bắt buộc phải hoàn thành toàn bộ 150 function từ design, coding, UT trên tất cả các nền tảng Web, Windows, MacOS, Android, iOS và pass inspection của khách hàng trước khi bước vào công đoạn tiếp theo.

Dù đã propose 1 schedule khả thi hơn nhưng thượng tầng bên khách hàng vẫn tin tưởng FPT và yêu cầu bằng mọi giá phải keep được schedule cũ. Với cường độ làm việc cao, đội onsite cũng bật chế độ phản ứng 24/7 sẵn sàng đối ứng mọi request từ offshore và khách hàng. Đội phát triển của GAM.PDC gồm 60 lãnh đạo và member đã quyết định camping tại Hòa Lạc, open chiến dịch 45 ngày đêm.
Dù đã có thời điểm tưởng như chiến dịch cầm chắc thất bại khi có nhiều function phức tạp, khách hàng do chốt requirement vội nên liên tục đưa ra những CR làm tăng độ khó cho team nhưng cuối cùng với sự nỗ lực và tinh thần one team của 2 đầu Nhật Bản – Việt Nam, chiến dịch đã kết thúc đúng hẹn, giúp khách hàng có 1 kì nghỉ hè đúng nghĩa trước khi bước vào giai đoạn mới cũng nhiều thử thách không kém.

Related Articles

Mới nhất