6.3 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

Kick-off dự án L với khách hàng Z quy mô 500 nhân sự

Buổi kick-off dự án L với khách hàng Z đã diễn ra sáng nay – ngày 30/7. Dự án L, kéo dài trong 7 năm (từ 2021 đến 2027), trị giá 47,5 triệu USD.

Theo đó, các kỹ sư FSOFT sẽ sử dụng tool của khách hàng và dịch vụ Chuyển đổi số (DX) BPO để chỉnh sửa bản đồ. Phía Z kỳ vọng, FSOFT không chỉ duy trì chất lượng và uy tín với lực lượng nhân sự lên tới gần 619 kỹ sư cùng đội ngũ hỗ trợ tham gia dự án hàng tháng, mà sẽ đề xuất phương án áp dụng AI (Trí tuệ nhân tạo) vào việc làm dữ liệu (make data) bản đồ để tăng năng suất công việc.

Tổng giám đốc điều hành Z nhận định, đây là một dự án lớn, kéo dài trong 7 năm. Vì vậy, Z mong hai bên sẽ tiếp tục phối hợp thật tốt như trong thời gian qua, khi các bên đã có sự thấu hiểu và cùng giải quyết các vấn đề phát sinh.

“Với yêu cầu nhân sự thực hiện dự án, FPT đã hoàn thành tuyển dụng và đào tạo nhanh chóng, giúp công việc đi đúng tiến độ, chúng tôi thực sự tin tưởng vào những gì các bạn đã làm được cho Z trong thời gian vừa qua, rất cảm ơn FPT và cảm ơn đội ngũ dự án”, ông bày tỏ.

Nhân dịp này, Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà cũng gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã tin tưởng và trao cho FSOFT cơ hội này. Chị tin tưởng, FPT sẽ đóng góp vào chiến lược, kế hoạch phát triển mở rộng của Z.

Chị Hà cũng không quên dặn dò đội ngũ dự án phải luôn nỗ lực hết mình và tận tụy với công việc, luôn đồng hành cùng khách hàng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Riêng về phía Ban lãnh đạo công ty cam kết sẽ đồng hành và tạo mọi điều kiện để hỗ trợ dự án.

Related Articles

Mới nhất