5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Buy now

TOP 5 AM FAST TRACK 2021 của FJP

Sau nhiều vòng tuyển chọn với những tiêu chí gắt gao, FJP đã chọn được những gương mặt AM tiêu biểu từ 12 ứng viên để tham gia chương trình đào tạo đặc biệt này.

Vào thứ 7 tuần trước, Ban lãnh đạo FJP đã có buổi phỏng vấn và trao đổi với 12 AM tham gia chương trình. Các ứng viên đều thể hiện được tinh thần máu lửa, tính cách nổi trội và những tố chất trở thành Sales Head. Theo đó, 5 AM được lựa chọn là: Phạm Nguyên Khang; Phạm Hải Đăng, Kyowa Yui, Nguyễn Thu Vân và Nguyễn Thị Ngọc Anh.

Trong buổi Chorei sáng nay của đơn vị, CRO FJP Nguyễn Hoàng Linh đã dành thời gian để giới thiệu về những gương mặt đặc biệt này.

Phạm Nguyên Khang là người có bài thuyết trình vô cùng xuất sắc. Ban lãnh đạo kỳ vọng Khang có sẽ nhiều đóng góp cho công ty trong tương lai.

Dù mới về văn phòng Osaka được vài tháng, nhưng Phạm Hải Đăng đã thể hiện mình là ứng viên rất có tiềm năng khi sở hữu năng lực tiếng Nhật và tiếng Anh rất tốt. Ban lãnh đạo rất ngạc nhiên với tài năng của bạn và kỳ vọng vào những thành công của bạn trong thời gian tới.

Trong số ứng viên đa phần là người Việt Nam, Kyowa Yui là một trong những AM đang incharge rất nhiều khách hàng đầu bảng, Ban lãnh đạo FJP rất muốn hỗ trợ Kyoiwa san trong các hoạt động sắp tới, và sẽ giúp cho bạn ấy thành công hơn nữa.

Nguyễn Thu Vân đang phụ trách rất nhiều khách hàng lớn như Canon, Sony và hiện là một trong những AM thành công nhất. Với bài thuyết trình tuyệt vời, Ban lãnh đạo FJP hy vọng sẽ hỗ trợ Vân trong những công việc sắp tới và mong Vân có nhiều thành công hơn nữa.

Nguyễn Thị Ngọc Anh hiện đang phụ trách khách hàng khó tính Daiwa shoken nhưng cô đã vượt qua mọi khó khăn và lấy được lòng tin của khách hàng, mang về những thành công nhất định. Ban lãnh đạo rất kỳ vọng ở cô gái trẻ và sẽ giúp đỡ Ngọc Anh để có những thành công rực rỡ.

Chương trình AM Fast track được FJP triển khai từ năm 2021 với mục đích củng cố năng lực cho đội ngũ AM. Theo đó, mỗi năm công ty sẽ chọn ra 5 AM xuất sắc nhất để đào tạo với đội ngũ mentor chính là Ban lãnh đạo FJP gồm: Chủ tịch FJP Trần Đăng Hòa, TGĐ FJP Nguyễn Việt Vương, Tân CRO FJP Nguyễn Hoàng Linh, Giám đốc GAM Nguyễn Đức Kính và Giám đốc FCJ Nguyễn Hữu Long.

Với chương trình này, BOD FJP sẽ “đồng hành” cùng AM để hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời, các AM cũng sẽ được tham gia các khóa đào tạo chuyên biệt để có những bước tiến trong nghề nghiệp.

Ban lãnh đạo FJP tin tưởng, FAST TRACK sẽ là một trong các chương trình “cover” lại những gì còn thiếu tại mảng Sales của FJP. Quan trọng hơn, chương trình sẽ giúp các AM/ Sales FJP có cơ hội phát triển.

——————————

Related Articles

Mới nhất