6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Buy now

HỆ THỐNG GIẢI THƯỞNG FJP Olympics 2021

Cùng với việc cổ vũ tinh thần CBNV qua các nội dung thi đấu, BTC FJP Olympics cũng sẽ tôn vinh các tập thể và cá nhân bằng hệ thống giải thưởng hấp dẫn.

FJP Olympics 2021 có 11 đội chơi gồm FCJ, BA, SALES, EBS, FSG, DLG, FSJ, GAM, FORD, VN và DPS. Các đội sẽ cùng thi đấu tại 4 nội dung tính điểm là Pick up, knowledge Olympics, Running và Push-up.

Để cổ vũ tinh thần của các đội, BTC đã đưa ra hệ thống giải thưởng hấp dẫn cho tập thể và các cá nhân có thành tích tốt.

Cụ thể, giải Nhất toàn đoàn nhận 15 Man Yen; 2 giải Nhì – Ba nhận lần lượt 10-5 Man Yên. Giải đoàn Áp chót sẽ nhận 1Man Yên. BTC cũng sẽ trao giải cho các đội có thành tích tốt nhất trong mỗi nội dung thi, mỗi nội dung nhận 3 Man Yên.

Ở hạng mục cá nhân, FJP Olympic sẽ trao giải cho Top 3 vận động viên và hàng loạt các giải thưởng phụ đi kèm. Đặc biệt, BTC cũng dành giải thưởng cho người thân/ gia đình FJPer tham gia chương trình tại các nội dung Kick-up, Push-up và Cheering.

Riêng với nội dung ngoài lề không tính điểm, kéo dài trong suốt kỳ Olympic là Cheering, giải thưởng sẽ được trao cho Team có thành viên đông nhất trị giá 2 Man Yên, Giải trang phục sáng tạo và giải nhảy dài nhất sẽ nhận mỗi giải 1 Man Yên.

Bên cạnh các hoạt động thi đấu, FJP Olympics 2021 cũng sẽ “tung” hàng loạt các minigame để khán giả đồng hành cùng các vận động viên trong suốt sự kiện.

FJP Olympics 2021 sẽ kéo dài từ ngày 14/7 đến ngày 9/8. Điều đặc biệt là CBNV có thể kêu gọi người thân cùng tham gia đảm bảo không vượt quá 30 người. Thời gian tổ chức của các nội dung thi sẽ chia theo từng đợt. BTC hy vọng, tinh thần thể thao từ các nội dung thi đấu sẽ lan tỏa đến mỗi người FJP, từ đó, thúc đẩy động lực của mỗi người trong công việc.

————————-

Related Articles

Mới nhất