9.6 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Buy now

[AM FAST TRACK] PHẠM HẢI ĐĂNG: “HÔM NAY PHẢI ÍT NHIỀU TỐT HƠN HÔM QUA”

Hôm nay chúng ta sẽ gặp gỡ thành viên tiếp theo của 1 trong số 14 AM/ AMA sẽ tham gia vòng hùng biện trong tháng 7 để chọn ra 5 người xuất sắc nhất sẽ được chọn để đào tạo AM FAST TRACK. Pham Hai Dang hiện đang làm cho location Osaka, team FJP OSK của Mr. Kajimoto.

Đăng chia sẻ là cũng rất bất ngờ vì mình mới vào FJP có hơn 3 tháng nhưng đồng thời cũng rất vinh dự được tham gia và có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với C-class của Fsoft. Theo Đăng bài toán Sales thì sẽ không có câu trả lời đúng hoặc sai, mọi thứ chúng ta học hỏi và phấn đấu sẽ chỉ giúp chúng ta tiến gần lại hơn với sự hiệu quả và sự thật của những vấn đề, và AM Fast track như là một “express way” để tăng tốc cũng như làm ngắn lại quá trình tiến gần đấy.

Khi được hỏi về đề bài của mình, Đăng cho hay: “Đối với riêng đề bài của mình, sau khi phân tích xong thì có vô vàn những hạng mục vấn đề, “dấu chấm hỏi” mới xuất hiện mà trước đấy mình không hề nghĩ đó là vấn đề, và để tiếp cận được câu trả lời mình cho là hợp lý thì cũng đã phải tra cứu, tìm tòi thông tin, số liệu, bài viết, vv liên quan đến sự tăng tưởng và thay đổi của FPT (cả thị trường Nhật nói chung nữa). Trong quá trình đấy, mình cũng lượm lặt được khá nhiều những nội dung bổ ích cho bản thân cũng như cho công việc sales của mình, và mong là những nội dung em trình bày sắp tới có thể giúp ích cho công ty phần nào dù ít hay nhiều”.

Đăng có sở trường về ngôn ngữ, thích học, đọc, golf và xe cộ đồng thời sở hữu khả năng “chém gió một cách chân thành”. Đăng thích nhất ở FJP là môi trường công việc luôn tạo được cho nhân viên tinh thần phải vươn lên, hôm nay phải ít nhiều tốt hơn hôm qua.

Năm 2021, FJP đã chọn được 14 AM tham gia FAST TRACK. Đây là những AM có tính cách nổi trội, có khả năng trở thành Sales Head. Đội ngũ mentor chính là Ban lãnh đạo FJP gồm: Chủ tịch FJP Trần Đăng Hòa, TGĐ FJP Nguyễn Việt Vương, Tân CRO FJP Nguyễn Hoàng Linh, Giám đốc GAM Nguyễn Đức Kính và Giám đốc FCJ Nguyễn Hữu Long. Mentor sẽ “đồng hành” cùng AM để hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời, các AM cũng sẽ được tham gia các khóa đào tạo chuyên biệt để có những bước tiến trong nghề nghiệp.

——————————————–

Related Articles

Mới nhất