9.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

[AM FAST TRACK]: GẶP GỠ THÀNH VIÊN PHẠM THỊ TRANG

Hiện phụ trách các khách hàng ở khu vực Kinki (Osaka, Kyoto, Kobe, Shiga) – Pham Thi Trang (FJP.OSK) là 1 trong 14 thành viên của CLB “AM FAST TRACK”. Hãy cùng trò chuyện với Trang về sân chơi “AM Fast Track”.

1. Trang nghĩ như thế nào về sân chơi AM Fast track program và Trang kỳ vọng gì khi là 1 trong 14 người tham gia sân chơi này?

Tôi nghĩ đây là 1 sân chơi rất mới mẻ, tỉ lệ chọi vừa cao, lại phải chọi cùng các bạn trẻ ngang và hơn mình nên tôi cũng đang rất hồi hộp.

2. Trước đề bài của BGK giao, chị nghĩ sao về câu hỏi bài tập mình đã bốc hôm trước?

Tôi thấy hơi bất ngờ, bởi đề thi khá mở giống như đề thi văn khi thi đại học. Tôi đã suy nghĩ khá nhiều, nhưng thấy đáp án nào cũng đúng đúng.

3. Sở trường, sở thích của Trang là gì và điểm yêu thích nhất ở FJP?

Tôi nghĩ sở trường của mình là cứng đầu, không bao giờ bỏ cuộc. Tôi có sở thích: thích ăn thịt nhưng thích đi chùa. Điểm yêu thích nhất ở FJP đó là bạn có thể tự do làm việc mình yêu thích trong 1 khuôn khổ, và khi khó khăn nhất định sẽ có người lắng nghe và thấu hiểu.

Năm 2021, FJP đã chọn được 14 AM tham gia FAST TRACK. Đây là những AM có tính cách nổi trội, có khả năng trở thành Sales Head. Đội ngũ mentor chính là Ban lãnh đạo FJP gồm: Chủ tịch FJP Trần Đăng Hòa, TGĐ FJP Nguyễn Việt Vương, Tân CRO FJP Nguyễn Hoàng Linh, Giám đốc GAM Nguyễn Đức Kính và Giám đốc FCJ Nguyễn Hữu Long. Mentor sẽ “đồng hành” cùng AM để hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời, các AM cũng sẽ được tham gia các khóa đào tạo chuyên biệt để có những bước tiến trong nghề nghiệp.

—————————–

Related Articles

Mới nhất