6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Buy now

FPT Japan tổ chức Olympic

Bên cạnh việc cổ vũ tinh thần thể thao của các CBNV, mục đích của Olympic FJP là cổ vũ tinh thần máu lửa của mỗi cá nhân trong công việc, tạo sự gắn kết nội bộ và hướng tới mục tiêu “make FJP strong again”.

Sáng ngày 12/7, FJP đã tổ chức kick-off FJP Olympics 2021 trong buổi họp đầu tuần tới tất cả CBNV của đơn vị.
FJP Olympics 2021 được tổ chức gần thời điểm với Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020 Olympics sau thời gian bị trì hoãn do dịch bệnh. Sự kiện sẽ kéo dài trong 1 tháng, từ 14/7 đến 9/8, với sự tham gia của 11 đội chơi, đại diện cho các khối, ngành, đơn vị của FJP tại Việt Nam và Nhật Bản. Mỗi đội chơi không vượt quá 30 thành viên, đặc biệt, có thể kêu gọi người thân tham gia cùng.
Trong 1 tháng diễn ra, các vận động viên sẽ thi tính điểm ở 4 nội dung gồm Kick up (tâng đồ vật), Olympic Knowledge, Running, Push up (chống đẩy). Một nội dung bên lề sự kiện là Cheering, FJPer sẽ mô phỏng lại các điệu nhảy cổ vũ Olympic Japan.
Thời gian tổ chức của các nội dung thi sẽ chia theo từng đợt. Cụ thể, Kick up thi từ ngày 14/7 đến 21/7; Olympic Knowledge thi từ 15/7 với tần suất 2 ngày/batch; Push up thi từ ngày 26/7 đến 1/8. Còn lại hai nội dung Running và Cheering sẽ diễn ra xuyên suốt cả tháng, từ ngày 14/7 đến 6/8.
Hiện, các đội chơi đang hoàn thiện đội hình trước khi chính thức bước vào FJP Olympics 2021. BTC sẽ thực hiện tổng kết kết quả thi theo ngày và cập nhật bảng tổng sắp trên web Wiki FJP.

Là một trong những đội tham gia Olympic, CEO FJP Nguyễn Việt Vương thể hiện quyết tâm trong buổi kick-off: “Đại diện cho nhóm FSJ, chúng tôi đảm bảo tuân thủ các điều lệ của BTC, cam kết fair-play hết mình”. Chị Quách Liễu Hoàn, đại diện cho nhóm Sales cũng khẳng định: “Cùng với việc tuân thủ chặt chẽ các luật lệ của Olympic, nhóm sẽ quyết tâm dành hạng Nhất”.
BTC kỳ vọng, tinh thần thể thao từ các nội dung thi đấu sẽ lan tỏa đến mỗi người FJP, từ đó, thúc đẩy động lực của mỗi người trong công việc.

FJP hiện có khoảng 1.500 CBNV làm việc tại 12 văn phòng trải dài trên khắp nước Nhật. Năm 2020, FJP đạt doanh thu 235,5 triệu USD, tương đương tăng trưởng 12,6%. Năm 2021, FJP nói riêng và thị trường Nhật nói chung tập trung vào 3 chương trình trọng điểm gồm DX/ITX (Chuyển đổi số), SAP S4 Hana và AMS (Application Management Services) với mục tiêu tăng trưởng 30% so với 2020. Tiến tới năm 2025, FJP đặt mục tiêu lọt Top 20 công ty dịch vụ IT tại Nhật với doanh thu 600 triệu USD, và 3.000 nhân viên.
Mới đây, đơn vị cũng đã điều chỉnh lại bộ máy tổ chức như một trong những thay đổi quyết liệt nhằm đưa đơn vị quay lại tốc độ phát triển một cách nhanh nhất.

Related Articles

Mới nhất