8.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

“AM FAST TRACK”: GẶP GỠ THÀNH VIÊN NGUYỄN BÁ QUANG

Nguyễn Bá Quang – AMA gia nhập FJP cuối tháng 1. Hiện Quang phụ trách khách chính hàng FR, cũng là Key Account của FPT.

Là 1 trong 14 thành viên của “AM FAST TRACK” – Quang cho biết sân chơi “AM Fast Track Program” tạo cơ hội cho những người mới như anh được thử thách bản thân và hiểu hơn về tổ chức FPT. CLB là làn gió mới giúp vực dậy nhiệt huyết Sales của FPT trong thời điểm hiện tại.

Trước đó, 14 AM đã nhận chủ đề để tự nghiên cứu và sẽ thuyết trình phần lời giải của mình trước Ban giám khảo chính là các mentor trong tháng 7. Sau vòng hùng biện, 5 người xuất sắc nhất sẽ được chọn để đào tạo FAST TRACK năm nay.

Bá Quang cho hay đề bài của anh khá thú vị vì yêu cầu phải suy nghĩ rộng về FPT, về tổ chức Sales thay vì cá nhân. Đây cũng là cơ hội để anh nhìn nhận lại bản thân những điều còn thiếu để cải thiện trong thời gian tới.

“Còn về chuẩn bị, chắc là chuẩn bị tâm lý để bị chặt chém. Trong 14 thành viên, tôi thấy toàn trai xinh gái đẹp lại tài giỏi xứng đáng có 14 mentor. Tôi ấn tượng nhất với chị Kyoiwa vì là người Nhật duy nhất trong danh sách, chắc chắn chị sẽ có những suy nghĩ và kinh nghiệm rất khác với 13 người còn lại nên tôi mong sớm có cơ hội trao đổi học hỏi thêm từ chị” – Quang chia sẻ.

Năm 2021, FJP đã chọn được 14 AM tham gia FAST TRACK. Đây là những AM có tính cách nổi trội, có khả năng trở thành Sales Head. Đội ngũ mentor chính là Ban lãnh đạo FJP gồm: Chủ tịch FJP Trần Đăng Hòa, TGĐ FJP Nguyễn Việt Vương, Tân CRO FJP Nguyễn Hoàng Linh, Giám đốc GAM Nguyễn Đức Kính và Giám đốc FCJ Nguyễn Hữu Long. Mentor sẽ “đồng hành” cùng AM để hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời, các AM cũng sẽ được tham gia các khóa đào tạo chuyên biệt để có những bước tiến trong nghề nghiệp.

———————————–

Related Articles

Mới nhất