6.3 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

Lớp training SAP batch 1 gồm 24 bạn hoàn thành khoá học. FJP tiếp tục tổ chức khoá 2 với 10 thành viên mới

24 trainees of the SAP training class – batch 1 have completed the course. FJP continues to hold the 2nd course with 10 new members

Ngày 31/5 vừa qua, lớp training SAP batch 1 bao gồm 24 bạn technical và consultant đã có buổi tổng kết hoàn thành khóa học sau 3 tháng.

Các bạn đã vượt qua 150 giờ training, 330 giờ tự học và làm bài tập, Cover trên 30 topics lớn nhỏ thực tiễn trong SAP, trong đó có cả công nghệ mới S/4 HANA, hay sắp tới đây là S/4 HANA Cloud.

Ngoài ra các bạn còn được tham gia vào quy trình dự án thực tế với đầy đủ các bước trong quá trình phát triển phần mềm

100% các bạn tự tin đăng ký thi SAP Technical Certificate như ABAP with SAP NetWeaver 7.50 và SAP Function consultant với các module khác nhau như S/4HANA for Financial Accounting Associates.. ngay sau khi kết thúc khóa học

Không chỉ riêng về chuyên môn, hằng tuần các học viên phải presentation về topic mình đã học qua bằng tiếng Nhật, khi đó mọi người cũng review cũng cố lai kiến thức và quan trong nhất là improve soft skill (presentation skill, communication skill, team co-operation, kỹ năng đàm phán, thuyết phục KH ….)

Trong đợt đào tạo lần này FPT cũng kết hợp cùng với công ty tư vấn của Nhật để thực hiện các chương trình đào tạo soft skill trên cũng như tổ chức những buổi phỏng vấn thực tế khi phỏng vấn khách hàng như thế nào cho các bạn…

Trong 3 tháng sắp tới đây, các bạn sẽ được tham gia vào các dự án OJT với khách hàng thực tế, và OJT chính là cơ hội quý giá để các bạn học hỏi tích lũy kinh nghiệm, với mục tiêu là có thể độc lập làm việc với KH.

Ngày 2/6, team training đã có buổi kick-off chương trình đào tạo technical consultant S/4Hana batch 2 tiếp theo tại trường tiếng Nhật, dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 8 này.

SAP S/4 Hana là một trong những mảng chiến lược tại FJP và là 1 trong 4 chương trình trọng điểm của FPT Software trong năm nay. Chương trình đào tạo lần này do 2 đơn vị FCJ và EBS chịu trách nhiệm, cùng triển khai dịch vụ SAP cho thị trường Nhật.

Định hướng của FSOFT là lọt Top 10 công ty công cấp dịch vụ SAP. Trong 3 năm tới, FSOFT đặt mục tiêu đào tạo 555 (tiếng Nhật là Go! Go! Go!) member SAP bao gồm Consultant và Engineer để phục vụ cho thị trường Nhật đầy tiềm năng này.

Related Articles

Mới nhất