14.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

FPT “cứu” HM trong hỗn loạn Corona tại Ấn Độ, khách hàng gửi email cảm kích tinh thần làm việc của FPT

Ngày 26/5, trong email HM gửi đến FPT bảng đánh giá tổng hợp kỳ 97 (2020/04~2021/03), khách hàng đặc biệt đánh giá rất cao việc FPT đã giúp họ không bị dừng business khi Ấn Độ bị lockdown năm ngoái.

Trong báo cáo, Khách hàng H nói “thật sự cúi đầu trước khả năng quản lý an toàn 1 cách chặt chẽ của FPT dù trong mùa dịch”. Dù dịch vẫn còn tiếp diễn, vẫn mong FPT giữ vững phong độ công việc được suôn sẻ.

Về mảng việc modeling do FPT đảm nhận, vì đang dịch nên các đối tác khác give up giữa chừng khá nhiều, khiến khách gần như giao 100% việc cho FPT. Trong bối cảnh trăm nghìn khó khăn bủa vây, FPT không bỏ cuộc mà vẫn nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, cố gắng mở rộng phạm vi việc giúp nâng cao % KPI chất lượng về modeling AP.

Cụ thể, vào quý 1 thì bug rất nhiều, chất lượng kém, tình trạng trên bờ nguy hiểm. Nhưng kết quả quý 4 rất tốt, khiến khách cảm thấy “mình đã lo lắng bằng thừa rồi”. Ở quý 4, modeling AP đã đạt chất lượng gần như có thể so sánh với sản phẩm của các vendor Nhật khác. Vào kỳ 98 tiếp theo, Khách hàng H mong muốn FPT giữ vững hoạt động, tiếp tục cải tiến để nâng cao % KPI chất lượng hơn nữa.

Anh Nguyễn Công Chỉnh (GAM.JPS) cho biết sau đợt “cứu” khách ở Ấn Độ năm ngoái, HM đã trao cho FPT được làm nhiều loại chi tiết hơn, tính đến thời điểm hiện tại mình đã đảm nhận được gần như 100% các loại AP. Còn phần BIW thì hiện tại 100% việc đã về FPT. Năm tới mảng việc dự kiến sẽ lại tăng trở lại. HM mong muốn chia sẻ những công việc level cao hơn nữa cho FPT.

Nhằm động viên anh em dự án, tối cùng ngày CDO Đỗ Văn Khắc đã khen thưởng team dự án 5.000 gold qua myFPT. Anh Khắc nhắn nhủ: “Nhiệt liệt chúc mừng đội dự án làm CAE cho Khách hàng H M, đã nỗ lực làm việc tốt, được khách hàng đánh giá cao về tiến độ, chất lượng. HM rất cảm kích tinh thần làm việc của FPT team, cứu nguy về mặt tiến độ của chung của Khách hàng H khi team của họ tại Ấn Độ bị ngưng trệ vì dịch Covid!”.

Thay mặt team ở đầu cầu Việt Nam, anh Nguyễn Huy Dũng (GAM.VN.GET) bày tỏ niềm vui mừng trước tin từ khách hàng. Anh cho biết cả team sẽ “KHÔ MÁU”, cố gắng hơn nữa để phát triển HM lên 150% trong năm nay.

Related Articles

Mới nhất