12.1 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

NHÓM BẠN TRẺ FJP TỔ CHỨC KHOÁ HỌC TƯ DUY LẬP TRÌNH CHO FJP SMALL TRONG MÙA DỊCH COVID-19

Nằm trong chuỗi chương trình CSR, Khóa học online về tư duy lập trình dành riêng cho các bé FJP Small đã kết thúc sau 4 tháng. Khóa học được tổ chức bởi Tổng hội FJP đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của phụ Huynh và các bé.

Khóa học sử dụng giáo trình scratch mỗi buổi 45-60 phút bao gồm 10 buổi học bao gồm cả lý thuyết lẫn thực hành. Sau khóa học này, các bé có thêm kiến thức về khoa học máy tính, tăng khả năng tư duy sáng tạo cũng như giải quyết vấn đề, sự tự tin khi thuyết trình. Mặc dù là khóa học do FJP tài trợ, tỷ lệ tham gia của các bé và phụ Huynh luôn đạt trên 87%.

Dự định ban đầu của YU là lớp pilot chỉ nhận 15 bé để “nuôi dạy cho tốt” nhưng chỉ sau 1 tiếng mở cổng đăng ký đã có 50 phụ huynh đăng ký cho con mình.

FJP YU đã tuyển chọn được 6 giảng viên đứng lớp lấy biệt danh là Snoopy, Teddy, Luffy, Woody, Elsa, Lisa để gần gũi hơn với các bé. Các giảng viên quan sát thấy tại các buổi học, các FJP Small đều tham gia phát biểu rất nhiệt tình và năng nổ, đặc biệt, các bé còn phát hiện ra nhiều điều thú vị ngoài các đáp án mà giáo trình đưa ra. Các bé cũng rất thích thú khi được vừa học vừa chơi với các tương tác hoạt hình gần gũi và dễ hiểu.

Tại buổi tổng kết cuối khóa diễn ra vào ngày 13/6, các bé đã được tặng chứng nhận hoàn thành khóa học. Được sự ủng hộ của công ty và các bậc phụ Huynh, YU sẽ tiếp tục lên kế hoạch triển khai các khóa học tiếp theo và sẽ thông tin trong thời gian sớm nhất.

Related Articles

Mới nhất