20.3 C
New York
Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Buy now

NHÂN VIÊN DLG ĐẠT CHỨNG CHỈ “SITECORE EXPERIENCE SOLUTION 9 DEVELOPER” ĐẦU TIÊN TẠI FJP.

ANH LE MAI TU (DLGJ.DEL) TRỞ THÀNH NGƯỜI ĐẦU TIÊN CỦA FJP ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG CHỈ KHÓ NHẰN NÀY, NÂNG TỔNG SỐ NGƯỜI CÓ CHỨNG CHỈ SITECORE TẠI FSOFT LÊN CON SỐ 10.

S được biết đến với nền tảng trải nghiệm số giúp tối ưu hoạt động Digital Marketing cho doanh nghiệp – lĩnh vực được kỳ vọng sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong thời kỳ Covid-19.

Tháng 12/2020 vừa qua FPT Japan đã trở thành đối tác của S, công ty giải pháp công nghệ hàng đầu của Mỹ nằm trong Top 100 Công ty Private Cloud toàn cầu (Forbes, 2019). Việc ký kết với S tại Nhật sẽ cho phép FSoft tiếp cận hệ sinh thái kinh doanh của S bao gồm khách hàng và các đối tác lớn như: S, D, A, v.v.

FWB.BCO đã và đang phối hợp với các VI trong việc nâng cao năng lực về S của FSoft. Hiện các đơn vị FJP, GAM, DLG FCJ đã lựa chọn ra 10 kỹ sư nòng cốt tham dự khóa đào tạo trọng điểm để nắm bắt công nghệ và nhận được chứng chỉ của Sitecore.

Hiện nay FSoft đang có 10 kỹ sư đạt chứng nhận Sitecore Certified Professional. Năm 2021, con số này dự kiến sẽ tăng lên 20 kỹ sư. Cùng với đó, Fsoft cũng kỳ vọng phát triển Sitecore COE với khoảng 100 nhân lực bao gồm Presale, Technical Expert, SPO, PO,..trong năm nay.

Related Articles

Mới nhất