9.6 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Buy now

Nhân viên FJP lọt Top 13 cá nhân hoàn thành OKR xuất sắc Quý I/2021

Chương trình vinh danh cá nhân hoàn thành xuất sắc OKR toàn FPT mang tên OKR – Vì ta xứng đáng là chương trình nhằm thúc đẩy, khuyến khích CBNV tận lực để hoàn thành tốt OKR đề ra. Anh Kine Yoshiharu được lựa chọn vào danh sách 13 người có OKR xuất sắc cấp Tập đoàn FPT.

Từ 13 cá nhân tiêu biểu, Hội đồng thẩm định của tập đoàn sẽ đánh giá, lựa chọn Top 3 OKR xuất sắc cấp FPT hàng quý.

Top 3 sẽ được nhận phần thưởng 5 triệu đồng và chia sẻ câu chuyện OKR thành công với lãnh đạo cấp cao nhất FPT và công ty thành viên. Tất cả cá nhân OKR tiêu biểu sẽ được mời tham dự tiệc tri ân do Chủ tịch Trương Gia Bình, CEO Nguyễn Văn Khoa tổ chức vào thời điểm thích hợp.

Theo bình chọn từ các công ty thành viên, 13 cá nhân/tập thể hoàn thành xuất sắc OKR quý I toàn FPT gồm: Lê Trọng Đức và Võ Hoàng Thiên Ái (FPT Telecom), Nguyễn Thế Kha (FPT Retail), Phạm Trọng Lưu (Synnex FPT), Lưu Xuân Việt (FPT Online), Lê Hoài Bảo và Kine Yoshiharu (FPT Software), Nguyễn Minh Đức và Châu Minh Trúc (FPT IS), Phạm Thị Khánh Ly và Bùi Quang Hùng (FPT Education), Phan Hồng Tâm (FPT Smart Cloud) và Mai Thị Lan Anh (FPT HO).

Trong thư chúc mừng gửi Top 13, Tổng giám đốc Nguyễn Văn Khoa ghi nhận, đây là “những con người Leng keng nhất FPT quý I, góp phần kiến tạo nên những thành quả ấn tượng của tập đoàn”. Cụ thể, kết thúc quý đầu tiên của năm 2021, FPT đạt mức tăng trưởng 22,3% lợi nhuận trước thuế và thiết lập được rất nhiều các cơ hội lớn, tạo tiền đề vững chắc cho việc tăng trưởng tốc độ cao trong 2021 và các năm tiếp theo.

Related Articles

Mới nhất