28.5 C
New York
Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

Buy now

GAM LIÊN TIẾP THẮNG THẦU & KICK OFF NHIỀU DỰ ÁN MỚI

Hàng loạt những tin vui đến ngay từ những ngày đầu quý 2/2021 đang giúp GAM tiến những bước dài hơn đến mục tiêu tăng trưởng 40% so với năm 2020.Theo đó, GAM hợp tác với khách hàng O lớn đầu tiên của Trung Quốc trong dự án trị giá $373K với mảng AUTOSAR Tool Chain cho Classic Platform. GAM có thêm dự án semi-mega deal đầu tiên trị giá $700K liên quan thiết kế vi mạch cho 1 khách hàng lớn bậc nhất Trung Quốc về mảng 5G. Đây là lĩnh vực vốn được độc chiếm bởi các công ty công nghệ Mỹ, Nhật, Đức, Hàn Quốc, Đài Loan.

GAM thắng trận dự án chuyển đổi số cho D – Tập đoàn sản xuất máy công nghiệp hàng đầu Thế giới. Dự án kéo dài 3 năm với doanh thu $40M, kick off giữa tháng 4 với 6 nhân sự đầu tiên & đặt mục tiêu sẽ tăng lên 106 người vào cuối năm 2021 tại TP.HCM.

Song song đó, đơn vị GAM.DFS cũng khởi động dự án kép: xây dựng Call Center admin đồng thời cung cấp dịch vụ phát triển, vận hành & hỗ trợ cho Ứng dụng quản lý đăng ký, kết nối hình ảnh và ứng dụng MC cho Tập đoàn số 1 toàn cầu về giải pháp in ấn văn phòng này. Dự án trị giá $2M và kéo dài trong 3 năm tới. Tiếp đó, DFS cũng kick off dự án số hóa quy trình Sales & operation planning cho khách hàng G ngay đầu tháng 5.

Ngoài ra, các đơn vị GAM.DAP, GAM.MAD, GAM.DFN… thêm dự án với: khách hàng H ; hợp tác cùng khách hàng A trong mảng IVI với công nghệ Flutter.

Related Articles

Mới nhất