8.4 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Buy now

LÊ THỊ NGỌC ANH (DPS.DXS): NỮ DM MÁU LỬA TRONG CÁC DỰ ÁN KHÓ

Tốt nghiệp thạc sĩ tại ĐH danh tiếng của Nhật Bản, cộng với khả năng ngoại ngữ lưu loát (tiếng Nhật N1, Toeic 850) và kinh nghiệm gần 10 năm làm PM, BrSE cho khách hàng Nhật. Từ đầu năm 2021, Ngọc Anh đảm nhiệm vai trò DM cho DPS. Dù mới chỉ gia nhập DPS vỏn vẹn 3 tháng, lại phải làm việc trực tiếp với khách hàng T cực kỳ khó tính. Tuy nhiên, với bản lĩnh, kinh nghiệm và sự nhiệt huyết vốn có, Ngọc Anh đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của cấp trên và khách hàng.

Trong dự án T, Ngọc Anh hỗ trợ anh Ngô Phạm Công Thuần phần việc làm proposal các dự án mới với các công ty con của tập đoàn T. Dự án làm với T bắt đầu từ năm 2019 nên bản thân chị cũng giành nhiều thời gian đọc các tài liệu của dự án để cùng team tạo được video đáp ứng yêu cầu. Nhờ sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ team, chị không ngại khó, ngại khổ, chủ động thu xếp OT để hoàn thành nhiệm vụ. Dù vừa phải làm việc, vừa chăm con nhỏ, nhưng lúc nào Ngọc Anh cũng luôn thể hiện được sự máu lửa trong công việc.

Sắp tới T tổ chức hội nghị ATS cho tất cả các công ty con, FPT cũng tham gia và có kế hoạch giới thiệu về BPO cũng như dịch vụ đang cung cấp cho T. Hiện Ngọc Anh cùng team DPS.DPC tạo promotion video để show tại hội nghị này, mục đích là giới thiệu và quảng bá được service của mình, sau đấy kiếm được việc tương tự.

Tầm cuối tháng 3, team DXS chuẩn bị chạy dự án Z trị giá 47,5 triệu đô. Giai đoạn đầu cần có onsite xuống tận site khách hàng để tham gia đào tạo về nghiệp vụ dự án để sau đấy triển khai cho offshore. Ban đầu chị cũng lên kế hoạch tham gia đào tạo cùng các bạn khác trong team DXS. Tuy nhiên, khi tìm được ứng viên thích hợp ở Kyushu và cũng cần người ở T để care các dự án đang chạy nên chị quyết định trở thành “hậu phương” hỗ trợ các dự án đang chạy để các bạn trong team yên tâm “đánh bắt xa bờ”.

Dự định sắp tới của Ngọc Anh là take care tốt và mở rộng công việc với các khách hàng hiện tại, nâng cao kỹ năng để dễ dàng tiếp cận nắm bắt được nhu cầu của khách, đưa ra được proposal phù hợp. Đồng thời, có thể cân bằng được giữa công việc và gia đình.

Vừa qua, Samurai Club đã công bố 4 Nhân viên FJP Delivery xuất sắc Q1-2021 gồm: Nguyễn Hoàng Huy (HuyNH6 – FJP.FKO), Dương Thị Nhàn (NhanDT3 – FJP.GUC), Lê Thị Ngọc Anh (AnhLTN1 – DPS.DXS), Nguyễn Phương Hồng Hạnh (HanhNPH – GAM.SBD).

Related Articles

Mới nhất