16.2 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

Nguyễn Hoàng Huy – Delivery nhiều dự án khủng ở Fukuoka

Nằm trong chuyến công tác tại Fukuoka, ngày 20/4, CEO FPT Japan Nguyễn Việt Vương đã trao bằng khen cho Top Delivery xuất sắc Quý 1/2021 – Nguyễn Hoàng Huy. Cùng ngày, Huy được đại diện ban lãnh đạo công ty mời đi ăn trưa. Đây là phần quà đặc biệt dành cho Top Delivery xuất sắc của FJP.

Sinh năm 1992, Nguyễn Hoàng Huy gia nhập FPT Japan chi nhánh Fukuoka từ tháng 6/2019 với vai trò leader dự án triệu đô về OutSystems. Sau khi kết thúc dự án, năm 2020 Huy chuyển sang khách hàng SDCNS. Khách SDCNS là nhà cung cấp dịch vụ cho các cửa hàng thuốc lớn nhất tại nước Nhật.

Anh và team phụ trách mảng việc chuyển 1 hệ thống lớn từ on-premise lên cloud cho khách. Đây là dự án khó, đặc biệt về bài toán giải quyết vấn đề performance. Sau 3 tháng nỗ lực chứng tỏ năng lực với nhiều lần release, Huy cùng team kết thúc thành công phase pilot của dự án và được khách hàng đánh giá cao.

Đầu năm 2021, khách hàng chính thức quyết định chạy main phase dự án Cloud khi thời gian không còn nhiều. Dự kiến cuối tháng này release. Hệ thống của Huy và team đang làm cung cấp service cho hơn 15,000 cửa hàng thuốc trên toàn nước Nhật. Đây là hệ thống có chức năng AI dự đoán đơn hàng mua thuốc – hỗ trợ nhu cầu của người dân. Dự án có tiềm năng mở ra thêm một số cơ hội tiếp theo cho FPT với khách hàng SDCNS sau này.

Trong suốt quá trình làm việc cùng khách, Huy cùng team đã đưa ra nhiều phương án tiếp cận, trong đó kèm cả việc đội dự án online làm việc xuyên suốt thời gian Tết Nguyên Đán. Kết quả, khách hàng đã đồng ý kí hợp đồng trị giá gần 400,000 USD với FPT.

Song song với công việc dự án SDCNS bận rộn, Huy luôn dành thời gian hỗ trợ việc pre-sales cho FKO. Điển hình, sau 1 tháng nỗ lực tiếp cận, ngày 2/12 (đúng 1/1 Tết Nguyên Đán), Huy cùng team đã thuyết phục thành công khách hàng SaibuGas – công ty cung cấp khí của Nhật Bản có trụ sở tại Fukuoka, Nhật Bản.

Hiện Huy đang bắt đầu những công việc đầu tiên với khách hàng S. Bước đầu Huy đã nhận được đánh giá rất tốt từ khách hàng S.

“Đây là lần đầu tiên tôi sang Nhật dài hạn. Tôi thấy cuộc sống ở Fukuoka rất tốt và có nhiều cơ hội cho mỗi chúng ta phát triển. Anh em trưởng thành lên mỗi ngày”, anh Huy chia sẻ.

Vừa qua, Samurai Club đã công bố 4 Nhân viên FJP Delivery xuất sắc Q1-2021 gồm: Nguyễn Hoàng Huy (HuyNH6 – FJP.FKO), Dương Thị Nhàn (NhanDT3 – FJP.GUC), Lê Thị Ngọc Anh (AnhLTN1 – DPS.DXS), Nguyễn Phương Hồng Hạnh (HanhNPH – GAM.SBD).

Related Articles

Mới nhất