7.2 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Buy now

Lãnh đạo FJP nghe onsiter trên khắp nước Nhật chia sẻ

Đến thăm nhà, gặp mặt và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của CBNV đang làm việc tại Nhật là mục tiêu của chương trình “FJP hòa nhịp bước chân” do Ban lãnh đạo FPT Japan triển khai từ tháng 4 đến tháng 11/2021.

Ngày 17/4 vừa qua, CEO FJP Nguyễn Việt Vương cùng một số quản lý của FJP đã tới thăm nhà của các onsiter vùng Oita. Đây là điểm đầu tiên được chọn để kick-off trong hành trình kéo dài 7 tháng của chương trình.

Tại những chuyến đi này, Ban lãnh đạo FJP sẽ lắng nghe anh em onsiter chia sẻ về cuộc sống, công việc, từ đó hiểu hơn về tình hình kinh doanh, hoạt động của chi nhánh và thúc đẩy tinh thần one team của các CBNV nơi xa xôi.

Đây là ý tưởng của CEO FJP Nguyễn Việt Vương nhằm gắn kết tình đồng nghiệp. Thông qua buổi gặp mặt trong nhóm nhỏ, anh Vương kỳ vọng các onsiter có thể nắm được thông tin của công ty, đồng thời, ổn định tinh thần CBNV nơi xa để hướng tới mục tiêu chung.

Gia đình anh Chu Đình Hùng là gia đình đầu tiên được đoàn tới thăm. Việc Ban lãnh đạo đến nhà trò chuyện, nhớ tên khiến anh Hùng cảm kích và xúc động. “Gia đình tôi rất vui và bất ngờ khi công ty tới thăm. Đây cũng là động lực cho anh em chi nhánh xa xôi”, anh Hùng nói.

Anh Hùng gia nhập FJP năm 2018, là một trong những onsiter năng nổ tham gia các hoạt động đào tạo của công ty. Hiện anh đang sở hữu 2 chứng chỉ Scrum Master và Product Owner, 1 OutSystems.

Tiếp sau Oita, đoàn đến Fukuoka và tới thăm nhà anh Hồ Duy Dũng. Anh Dũng chia sẻ niềm vui và sự bất ngờ khi được trò chuyện trực tiếp cùng lãnh đạo công ty. “Trước đây tôi từng làm việc ở công ty Nhật. Khi gia nhập FJP tôi được học hỏi và phát triển mỗi ngày”, anh nói.

Hiện, Dũng đang rất hài lòng với cuộc sống tiện lợi và chi phí phải chăng tại Fukuoka. Ở đây, ngoài những người đồng đội, anh cũng nhận được sự quan tâm của những Leader chi nhánh.

Sau Oita và Fukuoka, chuỗi FJP hòa nhịp bước chân dự kiến sẽ tiếp tục đến với Nagoya, làng Fuchu, KTX Magome, Hokkaido, Okinawa, Sendai, Yokohama, Làng Gifu, Hiroshima, KTX Tsurumi, Osaka và làng Kasshiwa. Cùng tham gia chuyến thăm này sẽ là đại diện Ban lãnh đạo FJP và Giám đốc các VI, MI tại Nhật.

FJP hiện có hơn 1.500 CBNV đang làm việc tại 12 văn phòng, chi nhánh trên khắp nước Nhật. Về dài hạn, công ty đặt mục tiêu lọt Top 20 công ty dịch vụ IT lớn nhất Nhật Bản với doanh số 600 triệu USD và 3.000 người vào năm 2025.

Related Articles

Mới nhất