7.4 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

Khai giảng khóa Kỹ sư cầu nối tiếng Nhật BrSE năm 2021

Bạn Võ Thanh Tùng (FHN.FLT), một trong những học viên khóa BrSE này đặt nhiều kỳ vọng vào khóa đào tạo. “Với một học viên bắt đầu từ con số 0 như mình, mục tiêu chính mình đặt ra là đạt được đúng tiêu chí của chương trình là N3+ và trình độ giao tiếp tương đương B2. Ngoài ra với một giáo trình khá nặng, mình cũng hy vọng cải thiện được kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả hơn“.

Chương trình đào tạo Kỹ sư cầu nối tiếng Nhật BrSE năm 2021 khai giảng khóa đầu tiên vào hôm qua, ngày 1/4, với 15 học viên. Tham gia chương trình này, mỗi học viên sẽ được FSOFT tài trợ “từ A đến Z” với chi phí dự kiến cho mỗi người lên tới hơn 300 triệu đồng.

Hướng tới mục tiêu cầu hiền, FSOFT xây dựng bộ quyền lợi nhằm hỗ trợ 100% cho học viên tham gia BrSE. Theo đó, học viên của khóa đầu tiên trong năm 2021 được tài trợ 100% chi phí cho 7 tháng học tại Việt Nam và 3 tháng “thực chiến” tại Nhật Bản, bao gồm cả học phí, vé máy bay và nhà ở tại Nhật, duy trì BHXH trong toàn khóa học… Bên cạnh đó, học viên của chương trình còn được hưởng phụ cấp sinh hoạt trị giá 6.500 USD/người.

Trong lộ trình 10 tháng học, học viên BrSE được tham gia nhiều chương trình đào tạo, seminar, phát triển kỹ năng mềm bổ ích dành riêng cho kỹ sư cầu nối tiếng Nhật nhằm mục tiêu: đạt N3+, N2 tiếng Nhật; trình độ giao tiếp B2, có thể đọc viết, nghe hiểu và hội thoại truyền tải được thông tin từ khách hàng và đối tác trong ngành CNTT; nắm vững các F-Dev skill như: HouRen-So, Hearing, Write process, Doc… Kết thúc khóa học, học viên BrSE có thể đầu quân vào FPT Japan hoặc các dự án của thị trường Nhật Bản tại Việt Nam và nhận mức lương lên tới 3.500 USD/tháng.

Related Articles

Mới nhất