12.8 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

3 FJPer ĐẠT DANH HIỆU “THE EXCELLENT ONSITE LEADER” CỦA QUÝ 1/2021 CỦA DLG

Vừa qua, DLG đã công bố 3 cá nhân đạt danh hiệu “THE EXCELLENT ONSITE LEADER” trong quý 1/2021 gồm anh: Hoàng Xuân Quang (DLGJ.DEL), Nguyễn Ngọc Hoài Phong (DLGJ.DEL) và anh Lưu Thành Đạt (DLGJ.DEL).

Anh Quang là một member phụ trách mảng việc liên quan đến Mobile, HHT của khách hàng lớn Coca-cola. Anh là người đã tạo WOW 2 POC. Với kỹ thuật tốt và hiểu biết sâu rộng về nghiệp vụ, anh đã tạo được lòng tin từ phía khách hàng, thay chân vendor hàng đầu Nhật Bản – ACCENTURE mở ra mảng việc Porting HTT cho Iphone, lấy được BIGDEAL đầu tiên với khách hàng CCBJI.

Ngoài ra, anh Quang đã release thành công 3 hợp đồng với mô hình dự án khá đặc biệt – Noshore work anywhere (chỉ gồm DM và offshore). Noshore là mô hình mới khách hàng không quan tâm team ngồi ở đâu, không có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với khách hàng đòi hỏi người làm phải có kỹ năng nắm bắt tương tác tốt. Đồng thời front SE phải chứng minh giá trị khác biệt thay vì lợi thế location, đây sẽ là xu hướng trong new normal) giúp tiết kiệm được chi phí và giảm độ phức tạp cơ cấu – tăng productivity.

Hiện tại dự án đã start phase 1 mang về 800.000$ trong 3 tháng với 6 onsite và 50 offshore. Phase 2 dự kiến sẽ mang về thêm 700.000$. Bên cạnh đó, khách hàng đang trao đổi, dự kiến sẽ yêu cầu các công việc kèm theo như Maintain Functional Design, tạo Detail Design trong tương lai, giúp nâng vị thế của FPT lên mức high level vendor.

Trong quý 1 năm 2021, anh Phong (DLGJ.DEL) đã chèo lái con thuyền cùng anh em onsite và offshore Go-live thành công bộ 3 dự án trọng điểm của khách hàng YSD, với điểm CSS rất cao lần lượt 97.8, 98,18 và 100 mang về cho công ty khoảng 700.000$.

Không chỉ vậy, với kỹ thuật tốt, cân bằng về nghiệp vụ và khả năng quản lý hiệu quả, song song với 3 dự án trên, anh đã dẫn dắt team chiến đấu thêm trên mặt trận các dự án khác để với tổng giá trị trên dưới 700.000$.

Những dự án Anh Phong tham gia anh đều nhận được đánh giá rất tốt, tạo được mối quan hệ sâu sắc và lòng tin từ phía khách hàng. Thành công không dừng lại ở đấy, trước thời điểm quý 1 kết thúc khách hàng đã order thêm 1 dự án Mega Volume với tổng giá trị 500.000$ và một dự án 100.000$ mở màn cho một quý 2 may mắn.

Anh Đạt – OL khách hàng R với phương châm “Keep to make WOW benefit 2021”, quý 1/2021, anh Đạt không những xuất sắc hoàn thành mục tiêu tăng trưởng đề ra mà còn vượt xa mục tiêu với chỉ số tăng trưởng 200% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Onsite tăng 150% và Offshore đạt đỉnh cao chưa từng có với con số tăng trưởng 500%. Anh cùng đồng đội đã lấy được hệ thống Core – System từ tay Main Vendor và đang có mục tiêu được toàn bộ Systems của khách hàng R trong năm 2022. Với những gì đã đạt được ở Quý 1, anh cùng đồng đội có đủ tự tin để hướng đến mục tiêu cao hơn ở quý 2 với target tăng trưởng 300% và biến khách hàng R thành Mega Account cho DLG trong năm 2021.

Bên cạnh đó, anh Đạt còn là 1 thành viên thuộc BNC, tích cực tham gia và xây dựng mục tiêu phát triển bản thân cùng quan tâm đến đời sống tinh thần cho anh chị em DLG. Tiêu biểu là 6 số Cafe Talk với khoảng 100~ lượt DLGer tham gia.

Related Articles

Mới nhất