12.1 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

{NEW BOMER}: VÕ THỊ CHÂU THANH (FORD.QA) – NÀNG QA VÀNG CỦA FSOFT GIA NHẬP FJP

Được mệnh danh là nàng QA vàng của làng FSOFT Đà Nẵng, chị Thanh luôn biết cách cân bằng giữa yêu cầu khách hàng và điều kiện thực tại của công ty để giải bài toán tốt nhất.

Từ năm 2021, chị gia nhập đại gia đình FJP với vị trí General Manager – Okinawa Quality Management Department. Với khả năng đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe, quản trị chất lượng, khả năng phân tích vấn đề, và nhiều lần đi công tác tại Nhật, vai trò mới của chị sẽ giúp define các chương trình về triển khai process, monitoring được dự án và improve quality để góp phần deliver dự án thành công cho khách hàng.

Theo chị Thanh, Okinawa ngoài những điểm mạnh hiện tại thì vẫn còn một số điểm đang bị hạn chế. “Các dự án thực hiện cần phải monitor được chất lượng, tiến độ, issues, risk cũng như follow các process để đảm bảo chất lượng, năng suất với khách hàng. Các PM người Nhật có lợi thế về ngôn ngữ, communicate với khách rất tốt, nhưng chưa quen về cách quản lí dự án nên cần phải improve, đặc biệt là mindset quản lí member là người Việt Nam sẽ khác với người Nhật, nhưng PM Nhật chưa nắm rõ điều này” – chị Thanh chia sẻ

Mặc dù chưa sang ngồi với anh em Okinawa, nhưng trước đó năm 2019 chị cũng đã đến làm việc 2 tuần và hiện tại cũng làm việc với mọi người qua call khá nhiều. Chị Thanh cảm nhận được mọi người rất nice, support nhiệt tình, và hỗ trợ hết mình.

Chị Thanh từng làm QAM tại Việt Nam 5 năm. Năm 2020, chị đảm nhận nhiệm vụ PM dự án CMMI ver2.0 và đưa dự án về đích thành công trước thời hạn 1 tháng. Gia nhập FJP, chị Thanh có thể triển khai, áp dụng kinh nghiệm QAM của mình cho các dự án ở Okinawa. Mong chị sẽ ngày càng thành công với vị trí mới và phát triển cùng với FJP.

Related Articles

Mới nhất