9.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

NEW BOMER: LE QUANG VIET (FJP.FKO) – THÊM TRÁCH NHIỆM VÀ THÁCH THỨC

Năm 2021, anh Việt được Ban lãnh đạo công ty tin tưởng và giao trọng trách mới khi bổ nhiệm làm General Manager – Kyushu Development Department. Luôn coi việc mở rộng phát triển Kyushu là nhiệm vụ của mình, nên đối với anh Việt, vị trí mới không có quá nhiều thay đổi trong công việc. Điểm khác biệt lớn nhất là thay đổi về mặt tổ chức giúp FKO rõ ràng hơn về mặt quản lí P&L đồng thời tăng thêm trách nhiệm và thách thức cho bản thân.

Từng đảm nhận role DM ở Fukuoka năm 2018 khi Fukuoka chỉ có 4 onsiters thì nay quân số đã tăng lên gần 50 người. Nhờ sự tận lực, cố gắng, anh Việt cùng các đồng nghiệp đã góp phần thúc đẩy doanh số Fukuoka tăng trưởng nhất định, quân số cũng ngày càng phát triển.

Hiện, tiềm năng của Fukuoka nói riêng và Kyushu nói chung là rất lớn. Đặc biệt trong thời gian qua, Fukuoka là chi nhánh nhận được rất nhiều quan tâm của Ban lãnh đạo FJP và FSOFT. “Để tương xứng với sự ưu ái đó, cộng với mục tiêu phát triển mở rộng Kyushu, cần anh chị em onsiter chủ động, mạnh dạn và nỗ lực hơn, cả trong công việc cũng như phát triển kỹ năng cá nhân cũng như khả năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng”, anh Việt nhắn nhủ.

Fukuoka đặt mục tiêu đến 2023 trở thành key partner của nhiều Big Name ở Fukuoka và hướng tới mục tiêu 20M USD và 100 onsiters cho toàn Kyushu. Từng bước thực hiện mục tiêu này, anh Việt và đội ngũ sales đang có kế hoạch mở rộng phạm vi khách hàng ở những tỉnh khác như Saga, Nagasaki, Kagoshima. Nội bộ team cũng đã và đang define nhiều hành động cụ thể để hướng tới mục tiêu phát triển ngắn hạn và dài hạn. Trong đó, ưu tiên trước hết là cần tăng cường lực lượng pre-sales/consultant, đặc biệt là người Nhật. Bên cạnh đó, FKO sẽ bổ sung thêm nhiều onsiter có tâm huyết phát triển vùng miền.

Ngoài các công việc chung, Fukuoka cũng sẽ liên kết chặt chẽ với các VI khác vì mục tiêu phát triển cho FJP ở Kyushu. Mong là với vị trí mới, nhiệm vụ mới, anh sẽ cùng với FKO hoàn thành các OKR đã đề ra và chinh phục các thách thức.

Related Articles

Mới nhất