8.2 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Buy now

GAM ĐẶT MỤC TIÊU 10 TRIỆU USD DOANH THU TỪ DỊCH VỤ LEGACY TRANSFORMATION

Giám đốc GAM Nguyễn Đức Kính nhận định: “Đây là thời điểm thích hợp cho GAM nói riêng, ngành IT ở Nhật nói chung xem xét nhu cầu phải chuyển đổi IT của các doanh nghiệp Nhật (đặc biệt trong ngành automotive, manufacturing) trước năm 2025”.

Xứ sở Phù Tang sẽ là nơi mà GAM tập trung và đầu tư vào thị trường Legacy Transformation (LT) khi nhu cầu chuyển đổ số đang trở nên cấp bách đặc biệt với các ngành sản xuất và tài chính tại đây.

Trong lịch sử, FSOFT từng chuyển đổi hệ thống cũ cho các khách hàng lớn hàng đầu thế giới”

Để cạnh tranh trong thị trường đầy tiềm năng này, đầu năm 2021, GAM quyết định đẩy mạnh dịch vụ Legacy Transformation nhằm “tập hợp lực lượng”, nâng cao năng lực để sẵn sàng “đón sóng” những nhu cầu mới của các doanh nghiệp trên thế giới, đặc biệt là Nhật Bản. Đây cũng là một trong 7 hướng đi chính của GAM trong năm 2021.

Hiện với thế mạnh về lực lượng nhân sự hùng hậu với hơn 6.000 nhân lực làm về Java/ Struts/Spring, hơn 5.000 nhân lực làm về VB/VB.Net/C#/ASP/ASP.net, hơn 500 nhân lực làm về Cobol, cùng những kinh nghiệm thực tế, GAM rất tự tin trong cuộc chơi này.

Trước đó, FSOFT đã sáp nhập hai đơn vị là FGA và MFG thành đơn vị mới có tên là GAM (full P&L). Việc này thể hiện sự kiên định của công ty trong việc phát triển theo chiều sâu để tạo ra năng lực cạnh tranh và tăng trưởng bền vững cho FSOFT, tiến tới đẳng cấp World-Class.

GAM đặt mục tiêu trở thành đối tác chiến lược của 20 công ty sản xuất thuộc top 100 thế giới với tổng doanh số đến từ 20 công ty này đạt 200 triệu USD vào cuối năm 2024.

Related Articles

Mới nhất