9.6 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Buy now

FJP KICK OFF CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SAP S/4HANA

Chiều ngày 1/3 tại văn phòng Daimon đã diễn ra buổi Kick off chương trình đào tạo SAP S/4HANA với sự tham dự của anh Nguyễn Hữu Long (FCJ.BOD) và anh Ngô Minh Trí (EBS.VN.BOD).

SAP S/4 Hana là một trong những mảng chiến lược tại FJP và là 1 trong 4 chương trình trọng điểm của FPT Software trong năm nay. Chương trình đào tạo lần này do 2 đơn vị FCJ và EBS chịu trách nhiệm, cùng triển khai dịch vụ SAP cho thị trường Nhật. Trong tháng 1 và tháng 2/2021, bộ phận tuyển dụng FJP đã nhận hồ sơ và phỏng vấn hơn 100 ứng viên. Kết quả, 15 bạn học viên xuất sắc nhất đã chính thức được tuyển chọn đào tạo. Các học viên là tài năng các ngành kinh tế/IT với tiếng Nhật trình độ N1.

Anh Ngô Minh Trí cho biết nói đến hệ thống ERP cho các doanh nghiệp lớn thì không thể không nói đến SAP. Hiện hầu hết những tập đoàn lớn trên thế giới đang sử dụng SAP. Định hướng của FSOFT là lọt Top 10 công ty công cấp dịch vụ SAP. Trong 3 năm tới, FSOFT đặt mục tiêu đào tạo 555 (tiếng Nhật là Go! Go! Go!) member SAP bao gồm Consultant và Engineer để phục vụ cho thị trường Nhật đầy tiềm năng này.

“Các bạn là đội ngũ tài năng, mong các bạn học tốt, nhanh chóng trở thành key chính, cùng xây nên lực lượng SAP hùng hậu tại thị trường Nhật Bản” – anh Trí chia sẻ với các bạn học viên.

Trước câu hỏi của học viên về thế mạnh của FJP trong mảng SAP, Giám đốc FCJ Nguyễn Hữu Long chỉ ra đội ngũ nhân lực đóng vai trò quan trọng. Tại Nhật, tình trạng khan hiếm nguồn lực IT đang diễn ra. SAP là một mảng FJP mong muốn đào tạo nhân tài để phục vụ thị trường khó tính này. Hiện, FCJ và EBS có đội ngũ chuyên gia SAP kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng các bạn trẻ. Ngoài ra, con người Việt Nam với sự thông minh, ý chí quyết tâm cao cũng là một lợi thế.

Theo lịch trình, các học viên sẽ tham gia khoá đào tạo kéo dài trong 3 tháng. Sau khi tốt nghiệp, các bạn sẽ được tham gia vào các trận đánh lớn như NTTD, Hitachi…

Related Articles

Mới nhất