14.3 C
New York
Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Buy now

TOP 100 FSOFT: NGUYỄN THU VÂN (GAM.JPS)

“Vân Xinh đụng vào đâu nơi đó biến thành vàng, người không biết thì cười bảo do Xuân thôi. Chẳng sao, với Vân xinh và Xuân là đủ rồi”, anh Đinh Tiến Hùng (GAM.JPS) chia sẻ về Top 100 FSOFT 2020 Nguyễn Thu Vân.

Chuyển từ Nagoya lên Tokyo vào cuối 2019, chị Nguyễn Thu Vân được giao phụ trách 2 khách hàng chính. Đây là 2 khách hàng “đánh mãi” không tăng trưởng.

Trong bối cảnh ngành sản xuất ảnh hưởng nặng nền do Covid, Vân là sales hiếm hoi giữ được tỉ lệ tăng trưởng ấn tượng với 2 khách hàng chính.

Top 100 FSOFT Nguyễn Thu Vân tận dụng tất các các nguồn có thể tận dụng, chị Vân tìm cách nối lại quan hệ mức cao với khác hàng, involve nhiều bên – ban Lãnh đạo, FCJ…. vào tất cả các cơ hội dù nhỏ nhất. Kết quả, cả 2 group đều vượt plan trong giai đoạn Covid khó khăn và tạo đà cho 2021 với plan tăng trưởng ấn tượng trên 140%.

Nữ sales cho biết khi WFH thì rất khó khăn trong việc gặp gỡ khách hàng mới. Sales vất vả tìm kiếm cơ hội mới với đối tác. Cá nhân Vân đã tận dụng các kênh liên lạc có thể như e-mail, gọi điện, chat, line…để hỏi thăm về sức khỏe khách và tình hình chung ở công ty. Sau đó, chị Vân sẽ kết hợp chia sẻ câu chuyện business, cung cấp các service “thức thời” của FPT như: chuyển phần việc ở India, Philippine, TQ…đang bị delay/stop cho FPT đảm nhận.

“Vân bám khách dai như đỉa và chiều khách như…. chiều con – những tố chất quan trọng làm sales. Vân biết tận dụng mọi nguồn lực trong công ty để có được đề xuất tốt nhất cho khách hàng. Vân cũng là người hòa đồng, không thiếu mặt buổi nào trong các cuộc vui của team”, anh Hùng nhận xét về Vân.

Trước đó, vào tháng 12/2020, chị Vân (GAM JPS) đã nhận bằng khen với thành tích Onsite Price Increase: khách HSS. “Lần đầu tiên tôi được Chủ tịch trao tặng bằng khen nên cảm thấy xúc động hơn cả. Tôi cảm nhận được sự trân trọng, quan tâm tới từng cá nhân của công ty từ chị Hà”, Nguyễn Thu Vân chia sẻ cảm xúc.

Related Articles

Mới nhất