9.3 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Buy now

Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà tới thăm anh em FJP văn phòng Yokohama

Chiều nay (ngày 16/2), Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà, COO FJP Phạm Thị Thanh Hoa, CPO Trịnh Văn Thảo đã tới thăm và động viên anh em FJP văn phòng Yokohama.

Thay mặt ban lãnh đạo công ty, Chủ tịch FSOFT gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể FJPer đang làm việc tại văn phòng Yokohama. Bên cạnh đó, chị Hà đã chia sẻ về định hướng của công ty trong năm 2021, những bài học rút ra sau gần 70 cuộc gặp với khách hàng Nhật. Chị Hà mong muốn anh em FJP nâng cao kỹ năng, tích cực học tập các công nghệ mới.

Lần đầu tiên được gặp trực tiếp Chủ tịch FSOFT, anh Luu Ke Vu (DLGJ.DEL) thông tin buổi gặp với chị Hà đơn giản, ấm cúng làm dịu đi một phần không khí căng thẳng dự án em đang phải chạy.

“Chia sẻ của chị Hà cũng sát với thực tiễn khối Delivery chúng tôi, người delivery kỹ thuật tốt nhưng giao tiếp với khách thì còn hạn chế. Ý này cũng là một mục tiêu tôi nhắm tới cải thiện anh em trong team đang chạy dự án. Tôi có nghe danh chị Hà từ năm ngoái mà đến hôm nay mới được thấy chị. Chị Hà trông hiền hơn so với tôi “tưởng tượng” chị là sếp khó tính.

Cùng chung cảm xúc, Le Ngoc Tuong Vi (JSI GUC-D) cho biết chị rất vui và xúc động khi được sếp đến thăm, chúc Tết và mừng lộc đầu xuân

“Mấy chị em gái văn phòng cũng rất ngạc nhiên khi thấy chị ấy trông rất trẻ và thư thái. Đặc biệt một điểm nữa, sao chị ấy học tiếng Nhật giỏi và tốc độ nhanh thế. Tôi muốn hỏi chị ấy bí kíp mà ngại quá”.

Dù lịch trình làm việc dày đặc, tuy nhiên chị Hà vẫn dành thời gian học tiếng Nhật mỗi ngày. Chủ tịch FSOFT tiết lộ cho đến nay chị đã hiểu được tầm 30% nội dung khách hàng Nhật giao tiếp, điều đó làm cho anh em FJP rất ấn tượng.

Chuyến công tác của chị Hà tới Nhật bắt đầu từ tháng 11/2020. Do ảnh hưởng Covid nên chuyến đi kéo dài hơn so với kế hoạch 2 tháng như dự kiến. Chị Hà nhận định, chuyến công tác kỷ lục này rất “đúng thời điểm” khi các doanh nghiệp Nhật Bản đang bước vào mùa làm kế hoạch cho năm mới. Đồng thời, vì dịch bệnh nên từ đầu năm 2020, gần như các doanh nghiệp tại đây không có cuộc gặp gỡ cấp cao nào với các công ty nước ngoài.

Related Articles

Mới nhất