14.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

CEO FPT JAPAN THĂM GIA ĐÌNH CÁC NHÂN VIÊN XUẤT SẮC

Chuyến đi đặc biệt của anh Nguyễn Việt Vương sẽ trải dài từ Bắc vào Nam, nơi các gia đình những cá nhân xuất sắc của FJP đang sinh sống.

Chiều ngày 27/1, CEO FPT Japan Nguyễn Việt Vương cùng SSC leader HCM Hà Thị Bắc Loan đã tới thăm nhà anh Nguyễn Ngọc Hoài Phong (DLG) tại quận 4, TP HCM. Anh Phong là Top 6 tam hậu FJP 2020 và là cá nhân xuất sắc của FJP năm nay.

Cùng với anh Vương, chương trình còn có sự tham gia của Ban lãnh đạo FJP tại Nhật Bản qua hệ thống Video call gồm CPO FJP Trịnh Văn Thảo, Trưởng phòng Nhân sự FJP Phạm Thị Quỳnh Như, Giám đốc sản xuất DLG Lê Téc Nen, chị Nguyễn Thị Thu Hân, cán bộ nhân sự và nhân vật chính Hoài Phong.

Cuộc hội ngộ online đã mang lại nhiều cảm xúc cho các thành viên tham dự. Bác Nguyễn Văn Tân, phụ huynh anh Phong rất xúc động trước sự chu đáo của công ty. Bác bày tỏ sự cảm ơn tới FSOFT/FJP đã tạo cơ hội và môi trường tốt để con trai bác phát triển, đóng góp vào mục tiêu chung của công ty.

Anh Vương cho biết, Hoài Phong là một trong những nhân viên có thành tích nổi bật trong năm qua. Phía sau thành công của mỗi cá nhân không thể thiếu sự ủng hộ và hỗ trợ từ hậu phương vững chắc là gia đình. Vì thế, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, anh Vương cảm ơn hai bác và các thành viên đã động viên tinh thần, là chỗ dựa cho Phong yên tâm công tác, nỗ lực làm việc.

Là người phụ trách trực tiếp của Phong, anh Lê Téc Nen cũng chia sẻ, Phong là một thành viên quan trọng trong dự án của DLG. Với anh em, Phong khá chỉn chu trong đào tạo người mới, anh có năng khiếu tổng hợp kiến thức thu được từ dự án khách. “Bộ cẩm nang” kinh nghiệm của Phong hỗ trợ đắc lực anh em FJP trong nhiều dự án.

Do công việc bận rộn nên anh Phong cũng không thường xuyên gọi về nhà thăm hỏi ba mẹ. Từ Nhật Bản, anh Phong cũng cảm ơn Ban lãnh đạo công ty đã quan tâm và mang tới niềm vui ấm áp này để anh được trò chuyện với gia đình.

Dự kiến, anh Vương sẽ tiếp tục tới thăm các gia đình Top 6 Tam hậu FJP 2020 tại Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Phú Thọ và Hà Nội trong thời gian từ nay tới 6/2.

FPT Japan hiện có 1.500 CBNV đang làm việc tại 12 văn phòng trên khắp Nhật Bản. Năm 2020, FPT Japan đạt doanh thu 239,5 triệu USD, tăng trưởng 12%. Công ty đặt mục tiêu vào năm 2025 sẽ lọt top 20 công ty IT Service lớn nhất Nhật Bản với doanh số 600 M USD và khoảng 3.000 người. Vừa qua, FPT Japan đã tôn vinh các cá nhân xuất sắc, trong đó có Top 6 Tam hậu gồm các anh chị: Onouchi Takahiro; Nguyễn Như Hoa; Hà Thanh Tùng; Bùi Bách Tùng; Nguyễn Phượng Anh và Nguyễn Ngọc Hoài Phong.

Related Articles

Mới nhất