7.8 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

ANH LÊ VĨNH THÀNH ĐẢM NHIỆM SỨ MỆNH LEADER CỦA EBS TEAM

Bước sang năm 2021, FPT Japan có sự thay đổi về cơ cấu tổ chức khi sát nhập VI JSI và OB thành News FJP do CEO FPT Japan đảm nhiệm dẫn dắt. Anh Lê Vĩnh Thành nhận nhiệm vụ mới phụ trách EBS với mục tiêu tăng trưởng trên 50% mỗi năm.

“Năm nay tôi có 1 hành trình mới để thực hiện. Thời gian tại Nhật, tôi đã học được nhiều điều từ các bạn, đặc biệt trong cuộc sống. Cảm ơn mọi người đã luôn hỗ trợ tôi trong thời gian qua. Tôi cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các bạn để tạo những thành công mới, đón nhận những thử thách mới”, Giám đốc EBS Lê Vĩnh Thành chia sẻ.

Anh Lê Vĩnh Thành sinh năm 1981 tại TP. Huế. Gia nhập FSOFT Hà Nội từ năm 2004 khi đang là sinh viên thực tập của Đại học Bách khoa Hà Nội. Anh Thành cũng là một số ít FSOFTer đã làm việc tại 4 site: Hà Nội, Đà Nẵng, HCM, Nhật Bản. Từ một Developer, anh Thành mau chóng trở thành Technical Leader, rồi liên tục trải qua các vị trí: PM, Division Leader (G10.D2), SU Leader (SU17), Group Leader (G17), Giám đốc FSU17, Giám đốc đơn vị BSI, Giám đốc JSI đồng thời Delivery leader của bộ phận Strategy Customer Dept của JFP, Giám đốc đơn vị PMO thuộc FJP. Anh Thành được đánh giá là một sếp “mát tay” khi giúp các đơn vị như FSU17, JSI tăng trưởng lên cả nghìn nhân viên.

Năm 2020, EBS đã có một năm khởi sắc khi lần đầu tiên trong lịch sử thành lập cho tới nay, tất cả các chỉ số đều vượt các chỉ số của FSOFT: Doanh số tăng trưởng 11,2% (FSOFT tăng trưởng 10%), Lợi nhuận tăng trưởng 30% (FSOFT tăng trưởng 17%), Margin Full P&L đạt 23,5%.

Bên cạnh đó, EBS đã có một năm thành công với 24 dự án đạt 100 điểm CSS. Số điểm tuyệt đối ấn tượng này đến cả từ những dự án khó nhằn nhất ngành ERP full life cycle.

Hoạt động General Operation của đơn vị cũng đạt nhiều thành tích. Tất cả các chương trình triển khai mức FPT/FSOFT, EBS đều liên tiếp đoạt giải của công ty (OKR, ISMS, Quality Exam, Digital Transformation, MOOCs, …).

Những hướng đi mới của EBS đều gặt hái những thành quả quan trọng, tạo bàn đạp để phát triển vượt bậc trong những năm tới: ERP ký được các hợp đồng triệu đô về mảng S4Hana, DDC ký hợp đồng Semi Mega đầu tiên với đại gia Bia Sài Gòn, RDS liên tiếp ký những hợp đồng về Digital Retail Platform, EDM ký hợp đồng triệu đô với tập đoàn FPT về mảng Data Hub và Master Data Management, đang gấp rút hoàn thành Phase 1

Related Articles

Mới nhất