9.3 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Buy now

FPT Japan đồng hành cùng FUNiX cung cấp dịch vụ đào tạo công nghệ thông tin trực tuyến tại Nhật Bản

Vào 15h chiều nay – ngày 3/2, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, anh Nguyễn Thành Nam – Founder (Nhà sáng lập) FUNiX, COO FSOFT Trần Đăng Hoà, CEO FPT Japan Nguyễn Việt Vương cùng đại diện FUNiX, LDI, và các đối tác doanh nghiệp Nhật Bản sẽ tham dự sự kiện OPENING CEREMONY – FUNiX JAPAN.

Theo Ban lãnh đạo FJP, FUNiX Japan là một phần trong sứ mệnh của FJP nhằm đóng góp nguồn nhân lực cho ngành CNTT Nhật Bản. FPT Japan sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của FUNiX tại Nhật. Tại sự kiện sẽ công bố các hợp tác đầu tiên của FUNiX tại Nhật Bản: Hợp tác với trường ĐH: ĐH Gunma; Hợp tác với Hiệp hội nghề nghiệp: GTI Consortium.

FUNiX là nền tảng đào tạo lập trình trực tuyến nhà F có chương trình đào tạo tập trung vào lĩnh vực phần mềm, từ trình độ lập trình viên sơ cấp đến trình độ tương đương cử nhân Đại học ngành CNTT. Học viên học trực tuyến hoàn toàn theo FUNiX Way – một giải pháp tổng thể để giúp tự học, với học liệu từ các trường đại học, chuyên gia uy tín trên thế giới giảng dạy kết hợp các dự án thực hành chuyên sâu.

Bắt đầu bằng việc đào tạo cử nhân và chứng chỉ ngành Công nghệ thông tin, FUNiX đang và sẽ mở rộng phạm vi đào tạo CNTT cũng như ra các ngành khác thông qua mô hình hợp tác với các trường đại học, các tổ chức giáo dục ở Việt Nam và trên thế giới.

Related Articles

Mới nhất